จ่อ! ออกหมายจับเพิ่ม คดีเด็ก 13 กระโดดตึก

2019-11-18 12:15:45

จ่อ! ออกหมายจับเพิ่ม คดีเด็ก 13 กระโดดตึก

Advertisement

ตำรวจ สน.คลองตัน จ่อออกหมายจับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กหญิงอายุ 13 ปีที่เกิดอาการเครียดจัดจนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงความคืบหน้าเด็กหญิง วัย 13 ปี ตัดสินใจกระโดดตึกเสียชีวิตในพื้นที่ สน.คลองตัน ว่า หลังจากมารดาของผู้ตายเข้าแจ้งความกรณีลูกสาวถูกแฟนหนุ่มกระทำชำเรา โดยกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาวในวันลอยกระทง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนขยายผลเข้าค้นห้องพักของแฟนของผู้ตาย

จากการตรวจค้นพบเครื่องกระสุนจำนวนหนึ่ง จึงนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง และต้องให้เวลากับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการทำงานเพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย




ขณะที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กำชับพนักงานสอบสวนให้ดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานอย่างตรงไปตรงมา ด้วยความรอบคอบ รวดเร็ว และเป็นธรรม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและสังคม

ทั้งนี้มีรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน เตรียมออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็กหญิงอายุ 13 ปีเพิ่มเติมอีก 1 ราย แต่ขณะนี้ไม่สามารถเปิดเผยรายชื่อได้ เนื่องจากอาจส่งผลกระทบต่อรูปคดี