ช่วยกันได้นะก่าก๊า !! "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" โพสต์ไอจีขอความเมตตาช่วยภรรยา "แจ๊ค เชิญยิ้ม" เปลี่ยนไต

2019-11-18 12:10:51

ช่วยกันได้นะก่าก๊า !! "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" โพสต์ไอจีขอความเมตตาช่วยภรรยา "แจ๊ค เชิญยิ้ม" เปลี่ยนไต

Advertisement



เมตตาธรรมค้ำจุนโลกา เหล่าเพื่อนดาราแห่โอนเงินช่วยเหลือ อดีตดาราสาวเซ็กซี่ "หญิง - อภิสรา" ภรรยาของ "แจ๊ค เชิญยิ้ม" นักแสดงตลกมาดกวน หลังจากนักแสดงตลกสาวสุดฮา "หนูเล็ก ก่อนบ่าย" หรือ "ภัทรวดี ปิ่นทอง" ได้ยืนยันว่าภรรยาสาวตลกหนุ่มป่วยจริงๆ โดยเจ้าตัวได้รีโพสต์ภาพพร้อมข้อความขอความช่วยเหลือจากแฟนๆ และผู้มีใจกุศลเพื่อระดมเงินช่วยเหลือเพราะป่วยมา 4 ปีใช้ชีวิตลำบาก มีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อฟอกไตและผ่าตัดเปลี่ยนไต ซึ่งหนูเล็กได้บรรยายเรื่องราวทั้งหมดไว้ว่า

“พี่น้องคะ หนูเล็กมีเรื่องอยากให้ทุกคนที่พอมีกำลังทางการเงิน ช่วยเหลือพี่ @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค เชิญยิ้มด้วยนะคะ พี่หญิงรักษาตัวมา4 ปีแล้ว ใช้เงินฟอกไตเยอะมาก ตอนนี้พี่หญิงต้องผ่าตัดเปลี่ยนไต แต่ไม่มีเงินในการผ่าตัด ช่วยพี่ด้วยนะคะ เค้าเป็นครอบครัวที่หนูรัก เค้าเป็นคนดี ไม่เคยทำร้ายหรือคิดร้ายใครเลย ช่วยด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากจริงๆ ค่ะ โอนได้ที่ 7302577417 ออมทรัพย์ กสิกร นางสาว อภิสรา รักชาติ แล้วแต่กำลังทุกคนนะคะ”




“มีคนถามมาเยอะว่าเรื่องจริงมั้ย มันคือเรื่องจริงค่ะ หนูเล็กโทรหาพี่หญิงเมื่อกี้จ้า และพี่น้องที่ร่วมด้วยช่วยกัน ให้พี่ @ying_apisara เมียพี่แจ๊ค ขอบคุณมากๆ นะคะ ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขทั้งกายและใจ สาธุ สาธุ สาธุ นะคะ”