ตร.เรียกสอบ นศ.สาวโดน “รุ่นพี่-ดารา ฟ.” มอมยา

2019-11-18 10:55:24

ตร.เรียกสอบ นศ.สาวโดน “รุ่นพี่-ดารา ฟ.” มอมยา

Advertisement

พนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เรียกนักศึกษาสาวถูกรุ่นพี่พร้อมดารา ฟ. มอมยา มาสอบปากคำแล้ว พร้อมให้ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมนำมาประกอบสำนวนการสืบสวนสอบสวน ชี้หากจงใจวางยาเพื่อประสงค์ในทางไม่ดีจะดำเนินคดีต่อไป

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยสำหรับผู้หญิง โดยระบุว่า เธอเป็นนักศึกษาฝึกของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับรุ่นที่ในที่ฝึกงาน ซึ่งเป็นคนนิสัยดี จนวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่าน รุ่นพี่คนดังกล่าวได้ชวนเธอไปทานข้าว โดยห้ามไม่ให้บอกใคร ด้วยความไว้ใจเลยไม่ได้คิดอะไร จนไปถึงร้านได้เจอกับดาราคนหนึ่ง จากนั้นเขาก็ได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้ หลังจากนั้นเธอก็รู้สึกมึนหัวเลย โลกหมุน เบลอไปเลย หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากอก รู้ตัวว่าต้องโดนมอมยาแน่ๆ เลยโทรศัพท์หาคุณพ่อ แต่ก็ถูกห้าม จนต้องขอความช่วยเหลือจากโต๊ะข้างๆ แต่ก็ไม่มีใครมาช่วย เพราะเค้าเห็นว่ามากับดารา ตอนนั้นไม่ไหวเเล้ว หัวใจเต้นเร็วและเเรงมาก เหมือนหายใจไม่ทัน จึงขอให้เรียกเขารถพยาบาล แต่เขากลับเรียก Grab car มารับแต่ไม่ได้ปักหมุดไปที่โรงพยาบาลแต่ปักไปที่อื่น จนตนเองแข็งใจบอกให้พี่ที่ขับ grab ให้เปลี่ยนจุดหมาย และโทรกับคุณพ่อตลอด จนถึงโรงพยาบาล สุดท้ายเลยอยากจะออกมาเตือนภัยให้ทุกคนระวังตัว

ขณะเดียวกันเพื่อนสนิทของผู้เสียหาย ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมมาด้วยว่าดาราคนที่กล่าวถึงนั้นมีชื่อเป็นอักษรย่อ ฟ. มีคนรู้จักเยอะ ตอนนี้ผู้เสียหายก็ได้รวบรวมข้อมูลหลักฐาน แจ้งความเอาผิดกับดาราคนดังกล่าวไปแล้วเรียบร้อย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 พ.ย. พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม รอง ผกก.( สอบสวน) สน.ลาดกระบัง กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้มีการเรียกนักศึกษาสาวคนดังกล่าวมาสอบปากคำเพิ่มเติมในหลายประเด็นที่เกี่ยวข้องกับคดี ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ อีกทั้งยังให้นักศึกษาสาวคนดังกล่าวไปตรวจร่างกายเพิ่มเติม โดยให้แพทย์ตรวจเลือด ปัสสาวะ และบริเวณฝ่ามือซึ่งนักศึกษาสาวคนดังกล่าวอ้างว่า มีการใช้เจลล้างมือ รวมถึงตรวจสุขภาพของผู้เสียหายเองว่ามีความผิดปกติ หรือมีสารเสพติดใดในร่างกายหรือไม่ เพื่อใช้ประกอบในสำนวนการสืบสวนสอบสวน ทั้งนี้หากพบว่าเป็นการจงใจวางยาเพื่อประสงค์ในทางไม่ดีก็จะดำเนินคดีและแจ้งข้อกล่าวหากับผู้เกี่ยวข้องต่อไป

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนแจ้งว่า จากการตรวจสอบภายในร้านที่เกิดเหตุ พบว่าภายในร้านไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ชุดสืบสวนสามารถตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณภายนอกจนได้ภาพขณะที่ นักศึกษาและรุ่นที่มาถึงที่ร้าน จนกระทั่งรุ่นพี่และดาราคนดังกล่าวพานักศึกษาสาวมาส่งขึ้นรถรับจ้างเอกชน โดยในระหว่างนำนักศึกษารายดังกล่าวมาขึ้นรถ ผู้เสียหายก็อาการผิดปกติ ก่อนที่รุ่นพี่และนักศึกษาสาวจะขึ้นรถไปด้วยกันโดยดาราคนดังกล่าวไม่ได้ขึ้นรถตามไปด้วย ก่อนจะได้ภาพในจุดที่นักศึกษาคนดังกล่าวลงจากรถ ส่วนเรื่องเจลลี่และเจลล้างมือที่ผู้เสียหายกล่าวถึง ขณะนี้ทราบว่าชุดสอบสวนได้เก็บพยานหลักฐานบางส่วนไว้แล้ว ซึ่งต้องรอนำไปตรวจสอบ ในห้องปฏิบัติการว่ามีสารใดเจือปนอยู่บ้าง

สำหรับประเด็นสำคัญที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสงสัยคือ นักศึกษาสาวคนดังกล่าวมีอาการผิดปกติจากสภาพร่างกายของตนเองหรือ โดนวางยาตามที่มีการตั้งข้อสงสัย ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนยังไม่ได้สรุปประเด็นใดๆต้องรอผลที่ชัดเจนจากแพทย์และห้องแลปอีกครั้งหนึ่ง