ศาลสั่งจำคุก "จองจุนยอง-จองฮุน" เซ่นความหื่น คดีข่มขืนสาว

2019-11-14 15:05:26

ศาลสั่งจำคุก  "จองจุนยอง-จองฮุน" เซ่นความหื่น คดีข่มขืนสาว

Advertisement

ศาลตัดสินแล้ว สั่งจำคุกนักร้องนักดนตรีและดีเจหนุ่ม "จองจุนยอง"  และนักร้องหนุ่มอดีตสมาชิก วง FT ISLAND อย่าง "จองฮุน"  จากคดีร่วมกระทำชำเราหญิงสาว แอบถ่าย และเผยแพร่คลิปอนาจาร 






วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562  จองจุนยอง , จองฮุน และผู้เกี่ยวข้องอีก 3ราย  รวมไปถึง Kim และ Kwon เจ้าหน้าที่ของสถานบันเทิงไนท์คลับ Burning Sun ได้เข้าพิจารณาคดีเป็นครั้งที่ 9 ในข้อหาร่วมข่มขืน ณ ศาลเขตกลางกรุงโซล (Seoul Central District Court)    พนักงานอัยการได้ขอให้สั่งจำคุก  จองจุนยอง (Jung Joon Young) เป็นเวลา 7 ปี หลังก่อเหตุข่มขืน บันทึกคลิปวิดีโอ และเผยแพร่คลิปอนาจารของหญิงสาวโดยไม่ได้รับอนุญาต และขอให้สั่งจำคุก จองฮุน (Jonghun) ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเป็นเวลา 5 ปี

นอกจากนี้ นาย Kim และนาย Kwon พนักงานของไนท์คลับ Burning Sun ได้รับโทษจำคุกในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเหยื่อที่ไม่ได้สติ เป็นเวลา 10 ปี ขณะที่พนักงานเอเจนซี่บันเทิง นาย Heo ได้รับโทษ 5 ปี นอกจากนั้นยังสั่งห้ามทั้ง 5 คน ไม่ให้ทำงานที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชนเป็นระยะเวลา 10 ปี  



ภายหลังทั้งหมดได้ยื่นขออุทธรณ์ โดยคำพิพากษาสุดท้ายในคดีนี้ คาดว่าจะเปิดเผยในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11.00น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งจะมีผลการพิจารณาอีกครั้ง

-- 



ขอบคุณ allkpop