ระทึก! รถตู้รับ-ส่ง นร. ยางระเบิดเจ็บ 19 ราย

2019-11-14 12:00:54

ระทึก! รถตู้รับ-ส่ง นร. ยางระเบิดเจ็บ 19 ราย

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุหมู่รถตู้รับ-ส่งนักเรียนยางระเบิดเสียหลักตกข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้นักเรียนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บ 19 ราย โดยเบื้องต้นคาดว่าบรรทุกน้ำหนักเกินและขับมาเร็ว

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 14 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านกุ่ม อ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้รับ-ส่งนักเรียนเสียหลักตกข้างทาง ซึ่งเหตุเกิดที่ถนนสายลพบุรี-บ้านแพรก โค้งวัดชีแวะ หมู่ที่ 5 ต.งิ้วราย อ.เมืองลพบุรี หลังจากที่ได้รับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ เงิน หมายเลขทะเบียน ฮฉ-4971 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ข้างทางในสภาพพังยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บล้วนเป็นเด็กนักเรียน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ แพทย์ พยาบาลได้ทำการช่วยเหลือนำร่างออกมาจากซากรถ ปฐมพยาบาล นอกจากนี้ยังพบว่ายังมีเด็กนักเรียนติดคาซากรถอยู่อีกเจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมาซึ่งหลายรายมีอาการสาหัส

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ขับรถตามหลังรถคันเกิดเหตุ พบว่า ยางรถอาจจะระเบิดทำให้เสียหลักพุ่งตกข้างทางเป็นระยะทางยาวกว่า 100 เมตร จากนั้นได้พุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างจังเสียงดังสนั่น จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ตรวจสอบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 19 รายทั้งหมดเป็นนักเรียนยกเว้น นายนิรุท ศรีจันทร์ดี อายุ 36 ปี เป็นคนขับรถได้รับบาดเจ็บเช่นกัน สำหรับสาเหตุเบื้องต้นคงมาจากยางระเบิดเพราะมีผู้โดยสารนั่งมาจำนวนมากและขับมาด้วยความเร็ว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป