“ญิ๋งญิ๋ง” ไหว้ขอโทษไม่มีเวลาตอบปม “ตูมตาม” โพสต์รูปขอโทษ ย้ำยังไม่รีเทิร์น !

2019-11-14 11:50:57

“ญิ๋งญิ๋ง” ไหว้ขอโทษไม่มีเวลาตอบปม “ตูมตาม” โพสต์รูปขอโทษ ย้ำยังไม่รีเทิร์น !

Advertisement

ไม่ได้ชิ่งแต่เวลาไม่มีจริงๆ “ญิ่งญิ๋ง ศรุชา” เคลียร์ชัดเรื่องรูปคู่ “ตูมตาม ยุทธนา” เขาแค่อยากขอโทษ ยังไม่ได้รีเทิร์น รายละเอียดโบ้ยไว้ไปงานหน้า

เสียงเชียร์ดังกระหึ่มไปทั้งอินสตาแกรม หลังจากที่พระเอกหนุ่มหุ่นล่ำ กล้ามแน่น “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ได้โพสต์รูปคู่กับอดีตคนเคยรักอย่างนักแสดงสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา เพชรโรจน์” พร้อมกับได้ระบุข้อความประกอบไว้ว่า… “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมานะ” 

(อ่านข่าว : Move on กันเถอะที่รัก "ตูมตาม" โพสต์ภาพคู่ "ญิ๋งญิ๋ง" ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์)



งานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่เป็นปลื้มคู่นี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น ออกตัวเชียร์ให้กลับมาคืนดีกันอย่างล้นหลาม พร้อมกันนี้บรรดาสื่อมวลก็ได้ไปปักหลักรอสาวญิ๋งญิ๋งที่งานงานหนึ่ง เพื่อที่จะไถ่ถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าตอนนี้เป็นอย่างไร ได้กลับไปรีเทิร์นกับหนุ่มตูมตามหรือไม่



แต่งานนี้ก็ต้องกินแห้วไปตามๆ เพราะว่าฝั่งของสาวญิ๋งญิ๋งนั้น ไม่มีเวลาให้สัมภาษณ์ เพราะต้องไปถ่ายละครต่อ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษขอโพยบรรดาสื่ออย่างยกใหญ่พร้อมกับบอกว่าไม่ได้ต้องการจะหนี แต่ต้องรีบไปทำงานต่อ แต่ทั้งนี้ญิ๋งญิ๋งก็ได้ตอบมาเพียงสั้นๆ ว่าตอนนี้ยังไม่ได้รีเทิร์น ที่เห็นลงรูปเขาอยากจะขอโทษเฉยๆ ส่วนรายละเอียดต่างๆ สาวญิ๋งญิ๋งก็ขอยกไปตอบในงานหน้า



พอเข้าไปส่องความเคลื่อไหวล่าสุดของทั้งคู่ก็พบว่า ฝั่งของหนุ่มตูมตามนั้นก็ยังมีการโพสต์ภาพการทำงานต่างๆ อย่างปกติ แต่ก็ไม่ได้มีการพูดถึงประเด็นดังแต่อย่างใด ส่วนของสาวญิ๋งญิ๋งนั้นเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสวยนั่งยิ้มหวาน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความไว้สั้นๆ ว่า…



“Next step... การเดินหน้า”

แต่นี่ก็ไม่สามารถที่จะยืนยันอย่างชัดเจนว่า สาวญิ๋งญิ๋งต้องการจะสื่อหรือบอกอะไรเกี่ยวกับประเด็นรีเทิร์นหรือเปล่า ซึ่งงานนี้ก็ต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกทีดีน่าจะดีที่สุด





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @yingying_yingying , @y.n.p.k