บินมาไทยเงียบๆ อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2015 แต่งชิล เดินเที่ยวงานภูเขาทอง

2019-11-14 10:45:59

บินมาไทยเงียบๆ อดีตมิสยูนิเวิร์ส 2015 แต่งชิล เดินเที่ยวงานภูเขาทอง

Advertisement

หลงใหลเสน่ห์ประเทศไทยมากและเดินทางมาประเทศไทยอยู่บ่อยครั้ง ตั้งแต่ก่อนได้ตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2015 สำหรับ "เปีย อะลอนโซ เวิร์ซแบค"  (Pia Alonso Wurtzbach) สาวสวยจากฟิลิปปินส์ ลูกครึ่งฟิลิปปินส์-เยอรมัน  ที่แอบบินมาเป็นการส่วนตัวด้วยลุคสุดชิล แบบไม่อยากไม่ใครตื่นตูม แห่มาเจอ เนื่องจากเธอไม่ได้ลงภาพในอินสตาแกรมของเธอเลยสักภาพ เพราะการมาไทยแต่ละครั้งเธอจะมาในลุคแต่งตัวง่ายๆ ใส่รองเท้าผ้าใบ หรือ ใส่รองเท้าแตะ








แต่ก็แอบมีแฟนๆ นางงามชาวไทยที่ไปเที่ยวงานเทศกาลภูเขาทอง ประจำปี 2562 จำได้และแชะภาพด้วยจำนวนมาก โดย "เปีย อะลอนโซ เวิร์ซแบค" มิสยูนิเวิร์ส 2015 มาในชุดสบายๆ สีม่วง สะพายกระเป๋างานสานหัตถกรรม  เดินเล่นท่ามกลางเทศกาลวันลอยกระทงที่ภูเขาทอง ซึ่งเป็นภาพที่หลายคนระบุว่า เป็นคืนวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย เปีย ได้ลองชิมอาหารไทยอย่าง "ทอดมันปลากราย" ที่เธอต้องซื้อติดมือกลับที่พัก หลังจากงานที่ภูเขาทอง วันถัดมาก็ยังมีภาพ "เปีย" เดินทางไปชื่นชมความงดงามที่วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม และวัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม อีกด้วย









ทั้งนี้ "เปีย อะลอนโซ เวิร์ซแบค"  มักจะแวะมาเที่ยวประเทศไทยเป็นการส่วนตัวแทบทุกปี จนบรรดาแฟนนางงาม มักจะพบเจอถ่ายภาพเธอได้หลายครั้ง อาทิ งานเทศกาลสงกรานต์ถนนข้าวสาร เป็นต้น