ต้องการสื่ออันใด ? “จันจิ” โพสต์ “ทุกอย่างมีสองด้าน” ก่อนฟังจากปาก “มาริโอ้” วันนี้ !!

2019-11-14 10:40:43

ต้องการสื่ออันใด ? “จันจิ” โพสต์ “ทุกอย่างมีสองด้าน” ก่อนฟังจากปาก “มาริโอ้” วันนี้ !!

Advertisement

ปูทางไว้ก่อน “จันจิ จันจิรา” โพสต์ข้อความผ่านไอจี “ทุกอย่างมีสองด้าน” พร้อมคำคมไม่สามารถเสียเวลาอธิบายทั้งชีวิต ก่อนจ่อไมค์สัมภาษณ์ “มาริโอ้”

กำลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับประเด็นดราม่าข่าวลือที่ว่าอดีตนักร้องและนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” ตัดต้นรักที่ปลูกมานานกว่า 5 ปี กับพระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ไปกรี๊ดกร๊าดซบอกนายแบบดังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง “ไป่ ทาควน” 

(อ่านข่าว : ข่าวลือทำพิษ “จันจิ” โดนด่าแหลกปมข่าวลือเท “มาริโอ้” แล่นซบอกนายแบบพม่า !)




ซึ่งงานนี้ก็ยังไร้การเคลียร์ชัด หรือชี้แจงข้อเท็จจริงจากทั้ง 2 ฝ่าย แต่ล่าสุดสาวจันจิก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยการโพสต์รูปตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใ่ส่แคปชั่นเป็นภาษาอังกฤษว่า “everything has two sides” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “ทุกอย่างมีสองด้าน” 

แถมในไอจีสตอรี่เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปภาพคำคมที่ระบุข้อความไว้ว่า... ชอบประโยคนี้ "คุณไม่สามารถเสียเวลาทั้งชีวิต เพื่ออธิบายคนทั้งโลกว่าคุณเป็นคนยังไง แต่คุณสามารถใช้เวลาทั้งชีวิตมีความสุขกับตัวคุณเอง และคนที่แคร์คุณจริงๆ"









ก็ไม่รู้ว่าสาวเจ้าต้องการจะสื่ออะไรผ่านข้อความนี้หรือเปล่า เอ้… หรือว่าจะไม่เกี่ยว งานนี้ก็ต้องปูเสื่อนั่งรอฟังคำตอบจากหนุ่มมาริโอ้ในงานอีเวนต์วันนี้ (14 พ.ย.) ชัดๆ อีกทีดีกว่า… 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @junji_junp , @mario_mm38