โดนเล่นแล้ว “มอส ปฏิภาณ” เจอบาทาทาบหน้า หลังรับบทร้ายในฤกษ์สังหาร

2019-11-13 14:05:24

โดนเล่นแล้ว “มอส ปฏิภาณ” เจอบาทาทาบหน้า หลังรับบทร้ายในฤกษ์สังหาร

Advertisement

คนดูอินจริง เกลียดจริง “ฤกษ์สังหาร” ทำอดีตพระเอก “มอส ปฏิภาณ” เจอดีออกสื่อ โอดเล่นคอนเสิร์ตได้ดอกไม้ เล่นละครได้บาทา วอนผู้ใหญ่รับผิดชอบชีวิต

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทมาเล่นเป็นตัวร้ายที่ทำเอาคนดูอิน และออกตัวเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ที่รับบทเป็น “อุทธิ” หมอดูที่ทำพิธีกรรมเลวร้ายในละครดังอย่าง “ฤกษ์สังหาร”




ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเสียใจกับหนุ่มมอสก่อนดี เพราะการที่เจ้าตัวเล่นร้ายตีบทแตกนั้น ทำเอาคนดูทั้งอินทั้งเกลียดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเห็นได้จากโพสต์ของเจ้าตัวในคืนวันลอยกระทง โดยหนุ่มมอสได้โพสต์ภาพเท้าทาบกับจอทีวีขณะที่กำลังฉายภาพของเจ้าตัวอยู่ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมใส่แคปชั่นระบุว่า…

“เอ่อ พี่บอย @boytakonkiet พี่ป้อน ท่านผู้บริหาร พี่สันต์ @santsalaya ท่านผู้กำกับ รับผิดชอบชีวิตผมด้วย ผมได้รับรูปนี้ในคืนวันลอยกระโทงงงง กูโดนละ รักนะจุ๊บๆ (เล่นคอนเสริต์ ได้ดอกไม้ เล่นละครได้รูปนี้ ขอบคุณที่ติดตามนะครับ”






ถึงขั้นต้องฝากชีวิตไว้กับผู้หลักผู้ใหญ่กันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รู้ว่านอกจอหนุ่มมอสจะโดนพิษละครเล่นงานอะไรอีกบ้าง พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้เผยความรู้สึกหลังจากที่ละครลาจอไปแล้ว ว่าการเป็นอุทธินั้นมันไม่ได้ง่ายเลยสักนิด โดยหนุ่มมอสได้เผยว่า... 

“การแสดงว่ายากแล้ว นั่งเฉยๆ แต่งหน้าเอฟเฟกต์ 2 ชั่วโมงกว่า ยากกว่าอีก เมื่อยมาก หนีมาหลายเรื่องมาโดนเรื่องนี้ 555 แต่ก็สนุกมากครับ ตัวละคร "อุทธิ" ที่รับมาตั้งแต่อ่านบทผมไม่มั่นใจเลยว่าจะทำได้ดีหรือป่าว ตั้งแต่เล่นละครมาก็ไม่เคยเล่นบทนี้เลย ตัวละครตัวนี้มีความซับซ้อนตรงที่เค้าไม่ใช่คนร้ายแต่กำเนิด อุทธิก็คือคนคนนึงที่มีความรัก โลภ โกรธ หลง แต่ด้วยโชคชะตาและการดำเนินชีวิตและคนใกล้ตัว






รวมถึงนิสัยใจคอของตัวละครมันทำให้ตัวละครตัวนี้ ถลำลึกไปในทางที่ผิดและถลำลงไปเรื่อยๆ จนถึงขีดสุดในความถลำเข้าไปนั้นก็มีความไม่แน่ใจ และสับสนอยู่ว่ามาถูกทางไหม มันจึงมีความน่าสงสารและความบ้า และสับสนปะปนกันอยู่ แต่ทุกอย่างก็ดับด้วยความทะเยอทะยาน ความโลภ จนทำได้ทุกอย่างแบบขาดสติและความยั้งคิด

ผมเองก็พยายามเข้าถึงตัวละครให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และสนุกกับบทบาทครับ หลังจากนี้ โหมดคอนเสิร์ตล้วนๆ อย่าลืมไปเชียร์กันนะครับ”







แม้ว่าจะทำเอาคนเกลียดอุทธิกันไปทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ในความเป็น “มอส ปฏิภาณ” ก็ยังได้คำชื่นชมและคอมเมนต์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มมอสนั้นทำหน้าที่เป็นอุทธิได้อย่างสมบูรณ์แบบมากๆ  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mospatiparn