แจ้งข้อหา “13 โจ๋” ตะลุมบอน รพ.อ่างทอง

2019-11-12 12:40:04

แจ้งข้อหา “13 โจ๋” ตะลุมบอน รพ.อ่างทอง

Advertisement

ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับ "13 โจ๋" ที่ก่อเหตุตะลุมบอนในห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทอง เผย "บางราย" โดนหลายข้อหาหนัก

หลังเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นสองกลุ่มในตัวเมืองอ่างทองก่อเหตุยกพวกตะลุมบอนกันบริเวณภายในห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทอง ต่อมาสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 3 ราย ซึ่งตำรวจขออำนาจศาลฝากขังพร้อมคัดค้านการประกันตัวไปเมื่อวานนี้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เรียกตัววัยรุ่น 13ราย ซึ่งปรากฎอยู่ในคลิปทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย รวม 4 เหตุการณ์ ประกอบด้วย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในสถานบันเทิง ด้านหน้าสถานบันเทิง ภายในห้องฉุกเฉิน และด้านหน้าห้องฉุกเฉินโดยตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุภายในห้องฉุกเฉินมาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี 3 ราย ก่อนนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำอ่างทองแล้ว ส่วนอีก 9 รายที่เรียกมาสอบปากคำ บางรายถูกแจ้งทั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าสถานบันเทิง และบริเวณหน้าห้องฉุกเฉิน รพ.อ่างทอง




ขณะที่บางรายโดนแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายบริเวณหน้าสถานบันเทิงเพียงคดีเดียวก่อนที่จะปล่อยตัวชั่วคราว ส่วนอีก 1 รายใช้ถ้อยคำด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาดูหมิ่นเจ้าหนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงดึกคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.มนตรี คชาพรรธ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองอ่างทอง ระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเข้มสถานบันเทิง และจุดที่มีการจัดงานลอยกระทงเพื่อป้องกันเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกัน โดยเน้นย้ำให้เตรียมความพร้อม 24 ชั่วโมง และต้องเข้าถึงเหตุได้ทันที เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวและประชาชนในพื้นที่