จับ! ผอ.โรงเรียน ซื้อบริการทางเพศ ด.ญ.15 ปี

2019-11-12 12:00:07

จับ! ผอ.โรงเรียน  ซื้อบริการทางเพศ ด.ญ.15 ปี

Advertisement

จับ! ผอ.โรงเรียน ซื้อบริการทางเพศเด็กหญิงอายุ15 ปี ล่าสุดทนายความได้เข้าพบพนักงานสอบสวนยื่นหลักทรัพย์ ประกันตัว พร้อมพวกอีก 1 คน แต่ทาง จนท.ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน ต้องรอคำสั่งผู้บังคับบัญชา หรือ จะต้องไปประกันตัวในชั้นศาลวันพรุ่งนี้

จากกรณีที่ ทางตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ ในคดีกระทำชำเราหรือกระทำการใดๆ เพื่อสำเร็จความใคร่ของตนเองหรือผู้อื่น แก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ในสถานบริการ และข่มขืนกระทำชำเรา จำนวน 2 คน โดย 1 ในนั้นเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก อายุ 54 ปี จับกุมได้ที่งานลอยกระทง ในหมู่บ้าน แห่งหนึ่งใน ต.คลองยา อ.อ่าวลึก และอีกคนอายุ 53 ปี จับกุมได้ที่อำเภอเหนือคลอง จ.กระบี่ ตามหมายจับศาลเลขที่ 475/2562 และ 406/2562 ลงวันที่ 11 พ.ย.62 ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่ง พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดี ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ได้ทำการสอบสวน แต่ได้นำตัวทั้ง 2 คน คุมตัวไว้ในห้องขังของ สภ.เมืองกระบี่ เมื่อกลางดึกวันที่ 11พ.ย.ที่ผ่านมา

ต่อมาวันที่ 12 พ.ย. เจ้าหน้าที่นำตัวนายวิศาล (นามสมมติ) อายุประมาณ 54 ปี มีตำแหน่งเป็น ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.อ่าวลึก ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 475/2562 ลงวันที่ 11 พ.ย.62 พร้อมด้วยนายสำราญ (สงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 หมู่ 1 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ผตห.ตามหมายจับศาล จ.กระบี่ เลขที่ 406/2562 ลงวันที่ 11 พ.ย.62 นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ โดยมีทนายความของทั้งสอง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี เพื่อปรึกษาถึงการขอประกันตัว ซึ่งทางตำรวจแจ้งว่า สามารถขอยื่นประกันได้ แต่ขึ้นอยู่กับทางผู้บังคับบัญชาว่าจะอนุมัติให้ประกันหรือไม่ หรืออีกทางคือไปยื่นประกันต่อศาลในวันถัดไป ซึ่งจะเป็นวันที่นำตัวไปขออนุญาตฝากขัง เนื่องจากวันนี้ จะต้องรอทางผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วมสอบปากคำด้วย เนื่องจาก 1 ในผู้ถูกกล่าวหาเป็นข้าราชการระดับ ผอ.โรงเรียนซึ่งก็ต้องให้ความเป็นธรรม และเกิดความชัดเจนต่อทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหา ส่วนอีกรายนั้น ก็มีทนายความเดินทางมาติดต่อเช่นกัน




สำหรับการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา ตร.สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบร้านอาหารแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ พบมีเด็กสาวอายุ 15 และ 20 ปี ลักลอบค้าประเวณี จึงนำตัว น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี มาสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ ให้การยอมรับว่า ลักลอบค้าประเวณีจริง โดยเพิ่งทำได้เพียง 2 ครั้ง หนึ่งในกลุ่มลูกค้าที่มาซื้อบริการ เป็นผู้ต้องหาที่ถูกจับทั้ง 2 คน พร้อมนำหลักฐานการแชทคุยระหว่าง นายวิศาล กับ น.ส.บี และ หญิงสาวอีกคนที่ทำหน้าที่จัดหา จนตำรวจสามารถออกหมายจับผู้ต้องหารายดังกล่าว พร้อมทั้งหญิงสาวที่ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหา

ด้านนายสำราญ ให้การว่า เคยซื้อบริการไป 1 ครั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบ สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองกระบี่ พบเด็กสาวอายุ 15 ปี และจากการสอบสวนทราบว่าได้ขายบริการให้กับชายทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ซึ่งเพิ่งทำได้แค่ 2 ครั้งเท่านั้น จึงได้รวบรวมหลักฐานพบการแชทสนทนาทางโทรศัพท์เป็นหลักฐานสำคัญที่เด็กและผู้ต้องหาทั้ง 2 คน แชทคุยกัน จนนำไปสู่การออกหมายจับ และเข้าจับกุมขณะไปร่วมงานลอยกระทงเมื่อคืนวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งยังให้การปฏิเสธ