"คิม" สยบดราม่าขายรถอวดรวย ฟุ้งสนิทครอบครัว "หมาก"

2017-08-16 14:00:56

"คิม" สยบดราม่าขายรถอวดรวย ฟุ้งสนิทครอบครัว "หมาก"

Advertisement


โพสต์ภาพประกาศขายรถหรู Porsche Cayenn S Hybrid ปี 2013 Black interior ผ่านทางอินสตาแกรม จนมีคนบางกลุ่มเข้ามาเหน็บแนมว่าอวดรวยงานนี้ได้เจอนางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"คือมีแฟนคลับมาบอกว่าให้บล็อกไอจีคนนี้เพราะเขาเข้ามาไม่ค่อยหวังดี เราก็เลยบล็อกไป และไม่ได้สนใจอะไรอีก คิมอยากขายรถเพราะตั้งใจจะซื้อรถใหม่" 


โดนเหน็บว่าอวดรวย?



ไม่หรอกค่ะ ทำอะไรก็เป็นข่าวอยู่แล้วก็เลยไม่ได้ซีเรียสเพราะว่าชินแล้ว คิมก็เห็นที่พี่ต้น ผู้จัดการ ตอบโต้คนที่เข้ามาป่วนในไอจีแล้ว วันนั้นคงอารมณ์ไม่ดีเราก็ปล่อยผ่านไปค่ะ

มีคนมาดูบ้างไหม?
ยังไม่มีเวลาให้คนมาดูเลยค่ะ แต่มีคนติดต่อมาเยอะมากขอมาดูรถจริงๆ ซึ่งเรายังไม่มีเวลาทำความสะอาดเลยก็ยังไม่ได้ปล่อยไป รถคันนี้ 4 ปีกว่าแล้ว เราก็อยากได้รถคันใหม่





ล่าสุด โพสต์ภาพกับคุณแม่หมาก คนมองว่าสยบข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าแม่ไม่ปลื้ม?
ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้สยบข่าวแม่ไม่ปลื้มอะไร วันหนึ่งเราก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว ได้ถ่ายรูปกันคนก็ต้องเห็น เพราะมันไม่มีอะไรอยู่แล้ว วันนั้นก็ไม่ได้คุยเรื่องข่าวกับแม่เพราะมันไม่มีอะไรค่ะ

ส่วนตัวสนิทกันมากไหม?
สนิทกันค่ะ นานๆ ได้เจอกันที วันนั้นพี่หมากไม่ได้ไปด้วย ไปชิลล์ๆ เฉพาะสาวๆ ก็คงมีโอกาสนัดเจอกับคุณแม่อีกอยู่แล้วค่ะ แต่ว่ายังไม่มีแพลนตอนนี้ วันนั้นแม่มาค่ะ ไปเสริมสวยกัน จิบกาแฟกัน เป็นวันว่างปกติค่ะ