“หนูแหม่ม” สุดจะทนข้างบ้านสร้างตึกสูง ไร้ความสงบ มาตรฐานความปลอดภัยต่ำ !

2019-11-11 18:05:35

“หนูแหม่ม” สุดจะทนข้างบ้านสร้างตึกสูง ไร้ความสงบ มาตรฐานความปลอดภัยต่ำ !

Advertisement

ตอนนี้กลัวมาก ! “แหม่ม สุริวิภา” โพสต์ข้อความเหลืออดกับข้างบ้าน สร้างตึกสูง ผู้รับเหมาไร้การเซฟความปลอดภัย แจ้งหน่วยงานก็หายเงียบ


เชื่อว่าถ้าไม่เหลืออด หรือเกินกว่าจะอดทนได้ก็คงไม่เห็นนักแสดง และพิธีกรสาวรุ่นใหญ่อย่าง “แหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” ออกมาโพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นเกี่ยวกับการขาดความสงบสุข และความปลอดภัยในชีวิตประจำวัน โดยสาวแหม่มได้ระบุข้อความไว้ว่า…

“เราอยู่เขตลาดพร้าวค่ะ ความกังวล ความปลอดภัย ความสงบไม่มี ??? #ตอนนี้คือกลัวมาก… อันตรายมาก… #เขตลาดพร้าว #เคยแจ้งแล้ว #ไม่คำตอบหรือมีอะไรเกิดขึ้น”



ซึ่งข้อความค่อนข้างไปทางอารมณ์เดือดนี้ ก็สืบเนื่องมาจากเพื่อนบ้านข้างๆ กำลังอยู่ในช่วงที่สร้างตึกใหม่ ทั้งนี้สาวแหม่มก็ได้เผยว่าตั้งแต่ที่เริ่มสร้างมา บ้านของเธอไม่เคยอยู่ในความสงบเลย อีกทั้งยังไร้ความปลอดภัย เพราะเขตก่อสร้างดังกล่าวไม่มีการขึงผ้าเพื่อระวังอันตรายใดๆ เลย ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยว่าที่ผ่านๆ มาทำไมคนเค้าถึงทะเลาะกับผู้รับเหมากัน






งานนี้สาวแหม่มก็ได้เผยอีกว่าเจ้าตัวได้ไปแจ้งเขตแล้ว แต่ก็ยังไม่มีฝ่ายไหนเข้ามาดูแล จนตอนนี้ต้องอาศัยอยู่ด้วยความกลัว กังวลหวั่นว่าจะเกิดอันตราย ก่อนจะตั้งคำถามในคลิปว่าควรจะแจ้งหรือขอความช่วยเหลือจากที่ไหน ใครช่วยได้ จะต้องช่วยตัวเอง หรือไม่ก็ยอมปล่อยๆ ไป เพราะไม่อยากจะทะเลาะให้เป็นเรื่อง

แน่นอนว่างานนี้เหล่าแฟนๆ และชาวเน็ตก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เห็นอกเห็นใจกับสาวแหม่ม และแนะนำช่องทางการขอความช่วยเหลือกับเจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mamsurivipa