เสียงระฆังดังกังวาน “โดนัท – ตาม” จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ จดทะเบียนสมรสชื่นมื่น

2019-11-10 11:10:35

เสียงระฆังดังกังวาน “โดนัท – ตาม” จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ จดทะเบียนสมรสชื่นมื่น

Advertisement

เรียบง่ายแต่อบอุ่น “โดนัท มนัสนันท์” เข้าพิธีมงคลสมรสหวานชื่นกับแฟนหนุ่ม “ตาม จำนงค์อาษา” พร้อมเป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยาคู่ใหม่ป้ายแดงของวงการ อย่างนักแสดงสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ตาม จำนงค์อาษา” หลังจากที่ทั้งคู่ได้บ่มรักกันมานานถึง 4 ปี ล่าสุดก็ได้เข้าพิธีมงคลสมรสกันแบบเรียบง่ายแต่สุดหวาน ตามความตั้งใจของทั้งคู่ไปแล้วเมื่อวันที่ 9 พ.ย. ที่ผ่านมา




แม้ว่างานนี้ฝ่ายของเจ้าบ่าว เจ้าสาว จะยังไม่ได้โพสต์ภาพความหวาน และบรรยากาศภายในงานมงคลสมรสให้แฟนๆ ได้ชมกันสักเท่าไหร่ แต่ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องและคนสนิทได้ทำหน้าที่แทน พร้อมกับใส่แฮชแท็กประจำงานครั้งนี้ว่า #mtnothingfancyjustlove พร้อมกันนี้ผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า @gunn_thi ก็ได้เผยภาพบรรกาศการจดทะเบียนสมรสของสาวโดนัทและหนุ่มตามให้ได้ชมกันอีกด้วย เรียกได้ว่ามีความสุขชื่นมื่นกันทั้งแขกเหลื่อที่มาในงาน ครอบครัว และบ่าวสาวกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว






ซึ่งก่อนหน้านี้ด้านเจ้าสาว อย่างโดนัทก็ได้เผยคอนเซปต์ของงงานในทำนองว่า อยากจะจัดงานแบบอบอุ่น เรียบง่าย พร้อมกันนี้การ์ดแต่งงานก็ถูกพิมพ์ขึ้นมาเพียงแค่ 17 ใบเท่านั้น เนื่องจากคู่บ่าวสาวนั้นต้องการอยากลดปริมาณขยะนั่นเอง

ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่สามี-ภรรยา ป้ายแดงมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ