พร้อมคว้ามงที่ 3 ของไทย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ฟิตหนักเตรียมบินไปชิงมิสยูนิเวิร์ส 2019

2019-11-09 16:00:26

พร้อมคว้ามงที่ 3 ของไทย "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ฟิตหนักเตรียมบินไปชิงมิสยูนิเวิร์ส 2019

Advertisement

เงียบหายไปจากสื่อพักใหญ่ เพราะตั้งใจเข้าคอร์สเตรียมชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 สำหรับพิธีกรและดีเจรายการกีฬาอย่าง  "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019  ซึ่งช่วงนี้เจ้าตัวออกกำลังกายฟิตหุ่นอย่างหนัก พร้อมกับคุมอาหาร ดูแลเรื่องโภชนาการ ทำให้ระยะหลังหุ่นเฟิร์มเป๊ะ พร้อมที่จะไปบินชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ปลายเดือนพฤศจิกายนนี้แล้ว







สำหรับเรื่องชุดที่เตรียมนำไปใช้ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019  ทางกองประกวดไม่ได้ลงรายละเอียดโปรแกรมเรื่องชุดประจำชาติไว้ แต่ก็จะเตรียมชุดผีตาโขน ที่ได้รับเลือกก่อนหน้านี้ไปใช้ในการประกวดอย่างแน่นอน สำหรับชุดว่ายน้ำ ได้รับพระกรุณาธิคุณจาก "สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา" สนับสนุนในการใช้ถ่ายภาพพอร์ตเทรต  ส่วนชุดราตรีหลักๆ มี 2ชุดในรอบพรีลิมมินารี (รอบเก็บคะแนน) จากแบรนด์ Hook's โดย "คุณผักกาด ประภากาศ อังศุสิงห์"  และชุดที่ใช้ในรอบชิงชนะเลิศ จากแบรนด์ Surface  โดย "คุณโจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ " ที่เคยออกแบบชุดในการประกวดรอบพรีลิมมินารี ให้กับ "น้ำตาล ชลิตา" และ "มารีญา" ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส  และออกแบบชุดราตรีให้ "นิโคลีน พิชาภา" ในการประกวดมิสเวิลด์ จนคว้าตำแหน่งรองมิสเวิลด์มาแล้ว  






โดยชุดราตรีรอบชิงชนะเลิศ ได้ใช้สีให้ถูกโฉลกกับวันประกวดรอบชิงชนะเลิศ เพื่อเป็นใช้เคล็ด และยังขออุบไว้เป็นความลับ เพื่อไม่ให้คู่แข่งเห็น   ซึ่งล่าสุด ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก  ทีม TPN ผู้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้เผยในไลฟ์สดว่า " ภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่ส่งกองประกวดได้รับความเอื้อเฟื้อเครื่องประดับจากแบรนด์หรู Mouawad ให้ "ฟ้าใส" ยืมชุดเครื่องประดับราคากว่า 7 หลัก มาใส่ถ่ายภาพพอร์ตเทรต  และ Mouawad ยังเป็นแบรนด์ที่กองประกวด มิสยูนิเวิร์สให้ออกแบบมงกุฎมิสยูนิเวิร์ส ปี 2019 อีกด้วย"






สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2019 จะจัดขึ้นที่ Tyler Perry Studios  เมือง แอตแลนต้า รัฐจอร์เจีย  ประเทศสหรัฐอเมริกา  ในเช้าวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม 2562 (ตามเวลาประเทศไทย)  มีสาวงามทั่วโลกเข้าร่วมราว 95 ประเทศ ซึ่ง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" จัดอยู่ในกลุ่มตัวเก็งจากโพลต่างๆ ทั่วโลก ที่มีลุ้นจะคว้ามงกุฎในปีนี้  
โดย "ฟ้าใส" จะเริ่มเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ไปสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562  เวลา 21.00 น.  

มาช่วยเป็นกำลังใจให้เธอทำหน้าที่ตัวแทนประเทศ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยกันนะคะ