“อ.คฑา” ชี้ปี 63 ปีปะทะชนของ "บิ๊กตู่" (คลิป)

2019-11-06 15:45:41

“อ.คฑา” ชี้ปี 63 ปีปะทะชนของ "บิ๊กตู่" (คลิป)

Advertisement

“อ.คฑา” ชี้ปี 2563 เป็นปีปะทะชนของ "บิ๊กตู่" ถ้าผ่านพ้นช่วงเดือน มิ.ย.- ก.ย.ไปได้ พล.อ.ประยุทธ์จะอยู่ในตำแหน่งยาว มอบหนุมารอุ้มดวงช่วยหนุนความแข็งแกร่ง

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. ที่ทำเนียบรัฐบาล อ.คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้มาร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์งานกาชาด ปี 2562 และได้มอบ “หนุมานอุ้มดวง” ให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม พร้อมกล่าวถึงดวงนายกรัฐมนตรี และประเทศไทยในปี 2563 ว่า ปีหน้าเป็นปีปะทะชนของ พล.อ.ประยุทธ์ แต่ถ้าผ่านพ้นช่วงเดือน มิ.ย.ไปถึงเดือน ก.ย.ได้นั้น พล.อ.ประยุทธ์ก็จะอยู่ในตำแหน่งได้ยาว

อ.คฑา กล่าวต่อว่า วันนี้ได้นำหนุมานอุ้มดวง มาให้ พล.อ.ประยุทธ์ เพื่อให้มีความเข้มแข็ง มีทีมงานที่แข็งแกร่ง แต่หนุมานเหล่านี้จะซนและดื้อ ดังนั้นพล.อ.ประยุทธ์จะต้องควบคุม และเอาหนุมานเหล่านั้นให้อยู่

อ.คฑา ระบุด้วยว่า ตามลักษณะเกณฑ์ดวงของ พล.อ.ประยุทธ์ ปีนี้ถือว่าดี และเด่นมาก ส่วนดวงบ้านเมืองในปีหน้า โดยรวมถือว่าดี เป็นดวงปีเสือ แต่ตามปีนักษัตรเป็นปีชวด ซึ่งปีเสือมีดาวมงคลเยอะมาก โดยเฉพาะ 3 ดวงที่สำคัญ เกี่ยวกับเรื่องสิ่งแวดล้อม ที่ดิน ด้านการเกษตร การเดินทาง ธุรกิจ บริการท้องเที่ยว ซึ่งถ้าขับเคลื่อน 2-3 ประเด็นนี้ได้ โครงสร้างพื้นฐาน ทุกอย่างก็ไปได้สวย