รวบแล้ว! 3 ผู้ต้องหาแหกศาลพัทยา ฝรั่งฮึดสู้ยิงหัวแฟนสาวเจ็บ-ตัวเองสาหัส

2019-11-06 15:25:52

รวบแล้ว! 3 ผู้ต้องหาแหกศาลพัทยา ฝรั่งฮึดสู้ยิงหัวแฟนสาวเจ็บ-ตัวเองสาหัส

Advertisement

จับได้แล้ว! 3 คนร้ายแหกศาลพัทยา 1 รายยอมมอบตัว ส่วนฝรั่งต่อสู้ใช้ปืนยิงหัวแฟนสาวบาดเจ็บและยิงหัวตนเองสาหัส

เมื่อเวลา 12 .00 น. วันที่ 6 พ.ย. ความคืบหน้าการติดตามไล่ล่า "แก๊งแหกคุก" 3 ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ล่าสุด พล.ต.ท.ศตวรรษ หิรัญบูรณะ ผช.ผบ.ตร. พร้อม พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.สส.ภ.2 พล.ต.ต.ปราศรัย จิตตสนธิ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.เผ่าภากร รามนุช รอง ผบก.ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบสวน ภาค 2 ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ได้รับการติดต่อจากนายหน่อย นิลเทศ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/1 ม.8 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ติดต่อผ่านญาติเพื่อขอมอบตัวโดยให้ไปรับตัวจากป่าอ้อยตรงข้ามสวนทานตะวันแหล่งท่องเที่ยว บ้านเขาจาน ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร และควบคุมตัวมาทำการสอบสวนพร้อมกับญาติผู้ประสานติดต่อให้นายหน่อยมอบตัว ทันทีที่ กองบัญชาการสถานีตำรวจชุมชน บ้านคลองมะนาว หมู่ 8 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนและทำการกดดันผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 ราย คือนักโทษชาวฝรั่งกับแฟนสาว คาดว่าหลบหนีอยู่ไม่ไกลจากกันและอยู่ในป่าใกล้จุดที่นายหน่อยมอบตัวคนแรกกำลังระดมกำลังค้นหาทั้งทางบกและทางอากาศ

สอบสวนเบื้องต้นนายหน่อยให้การว่า เวลาประมาณ 12.00 น. แยกตัวจากนายบาสกับแฟนสาว ประมาณ 1 ชม. หลบหนีไปก่อนจุดที่มอบตัวให้จับกุม โดยมุ่งหน้าเข้าไปในป่าอ้อย คาดว่านายบาส กับแฟนจะนั่งพักตามร่องอ้อย จะเดินเวลากลางคืน กลางวันไม่เดิน นายบาส จะเปิดโทรศัพท์ ดู google เพื่อดูเส้นทางซึ่งแบตก็ใกล้จะหมดและหนีไปได้ไม่ไกลนายบาส (ฝรั่ง) มีอาวุธปืนติดตัวไปด้วย ไอ้หน่อยเชื่อว่า นายบาส น่าจะนั่งพักไม่เดินต่อ เพราะเจ็บขา และอากาศร้อน ที่ตนเองยอมมอมมอบตัวเพราะเหนื่อยหนีต่อไม่ไหวและแฟนที่ช่วยเหลือก็แจ้งว่าตำรวจจะจับตายจึงยอมมอบตัว




ล่าสุด13.00 น. พบตัวนายบาส หลบหนีอยู่วงรัศมี 5 กม.ไม่ไกลจากจุดที่นายหน่อยมอบตัว โดยจับเมียเป็นตัวประกันและเปิดฉากยิงใส่ จนท.ชุดจับกุมเป็นระยะๆ ล่าสุด นายบาสได้ใช้ปืนยิงหัวแฟนสาวบาดเจ็บเล็กน้อยและยิงหัวตนเองบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.วัฒนานครทันที พร้อมกำลังดูแลคุ้มกันเข้มงวด