"หญิง รฐา" ปล่อยชิลล์ไม่กดดัน "ตุลย์" แต่งงาน - งานวิ่งกับ "พี่ตูน" โมเมนต์น่าจดจำ

2019-11-06 11:10:41

"หญิง รฐา" ปล่อยชิลล์ไม่กดดัน "ตุลย์" แต่งงาน - งานวิ่งกับ "พี่ตูน" โมเมนต์น่าจดจำ

Advertisement

บินไปวิ่งมาราธอนอย่างต่อเนื่องสำหรับนักแสดงสาว "หญิง-รฐา โพธิ์งาม" ที่ครั้งนี้ควงหนุ่ม "ตุลย์ ตุลยเทพ"  ไปวิ่งด้วยกันที่ดิสนีย์แลนด์ ประเทศฮ่องกง ทำเอาสาวหญิงฟินไปกับตัวการ์ตูนดิสนีย์สุดๆ ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงาน "SLC AWAKE YOUR CONFIDENCE" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตแพลนแต่งงานได้ความว่า

"สนุกดีก็แพลนมานานแล้วค่ะ คือใจเราอยากวิ่งให้ครบทุกดิสนีย์เลยค่ะ ครั้งนี้ก็เป็นดิสนีย์ที่ 3 แล้วที่ไปวิ่งมาค่ะ ซึ่งครั้งนี้เราใช้เวลาวิ่งเต็มแม็กเลยค่ะ แวะทุกจุด ถ่ายกับตัวการ์ตูนทุกตัว กินอาหารครบ เอาให้คุ้ม (ยิ้ม)" 





พี่ตูนล่ะ ?
นางก็วิ่งตามเรา (หัวเราะ)



ครั้งต่อไปจะไปวิ่งที่ไหน ?
เป็นสนามเวิลด์เนเจอร์แล้วค่ะ ที่ญี่ปุ่น ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ อันนี้ต้องซ้อมแล้วค่ะ



ถือว่ามีโค้ชดี ?
โค้ชไม่ค่อยช่วยเหลือเลย (ยิ้ม) เขาไม่ใช่คนที่จะมาสอนเรา คือถ้ามาสอนเราแล้วจะงอแง คือเขาจะงอแงเพราะเขาเป็นคนวิ่งเร็ว เราก็ไม่ชอบเอาคนใกล้ตัวมาสอนเพราะเดี๋ยวเราหงุดหงิดแล้วจะพานทะเลาะกันไปป่าวๆ ซ้อมเองก็ได้ค่ะ เดี๋ยวนี้มีแอพ (หัวเราะ)



ถามถึงฤกษ์แต่งงาน ?
แล้วแต่หมอดูเลยค่ะ



กลัวจะแบบเลยปีแล้วไม่ได้แต่งไหม ?


ก็นั่นนะสิ รอดูอยู่ (หัวเราะ)

ฝ่ายชายกดดันไหม ?
เราก็ไม่อยากกดดันอะไรเขา ถ้าเขาพร้อมก็พร้อม เราก็ชิลล์ๆ ตอนนี้ก็วิ่งๆ ทำงานไปต่อ



คุณแม่เหมือนจะเชื่อหมอดู ?


คุณแม่เชื่อหมอดูมาก แต่ก็แล้วแต่ค่ะหมอดูหมอเดาของคู่กันก็อยู่ที่ตัวเรา ถ้าประคับประคองกันไปได้ดีก็มีวันนั้นเกิดขึ้น ทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ เราก็ไม่กดดันอะไร ชิลล์ๆ นะ เราก็ไม่อยากเอาความกดดันข้างนอกมากดดันความสัมพันธ์ให้มันแย่ เราก็ไม่ค่อยจะถามเขาเพราะรู้สึกว่าไม่อยากให้เขารู้สึกกดดันแล้วต้องทำ อยากให้เขาทำด้วยความรู้สึกเขาเองค่ะ