โถ ! ลูกพ่อ "อั้ม - นัท" สุดเศร้า "พี่กี้" จากไปด้วยมะเร็งลำไส้ (มีคลิป)

2019-11-05 14:15:05

โถ ! ลูกพ่อ "อั้ม - นัท" สุดเศร้า "พี่กี้" จากไปด้วยมะเร็งลำไส้ (มีคลิป)

Advertisement



ทำเอาสองสามีภรรยาอย่าง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" และ "นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้" โศกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก เมื่อสุนัขตัวโปรดพันธุ์โกลเด้น-รีทรีฟเวอร์วัย 10 ปีอย่าง "พี่กี้" ได้จากไปด้วยโรคมะเร็งลำไส้ แม้จะใช้เวลารักษามานานหลายเดือนแต่สุดท้ายแล้วก็ยากที่จะยื้อชีวิตไว้ได้ ล่าสุด หนุ่มอั้มได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความถึงพี่กี้สุนัขตัวโปรดว่า

"เมื่อวานนี้พี่กี้ ได้จากไปอย่างสงบ ตามวาระ และ เวลาของพี่กี้ พี่กี้อายุ 10 ขวบ พี่กี้ป่วยเป็น มะเร็งลำไส้ ใช้เวลาการรักษาอยู่หลายเดือน แต่พี่กี้อดทน และ สู้อย่างเต็มที่ ไม่มีงอแง ว่านอนสอนง่าย เป็นที่รักของผู้ดูแลทุกคน พี่กี้ได้ทำหน้าที่ของเค้าอย่างดีที่สุด ด้วยความซื่อสัตย์ แข็งแรง และ เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์




ขอบคุณทุกความคิดเห็น ของทุกคนในโซเชียล ที่มีให้พี่กี้มาโดยตลอด ด้วยความรักและเอ็นดู พี่กี้โชคดีที่ได้รับความรัก และเอ็นดูมากมายจากทุกๆคน ขอขอบคุณ คุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทุกๆคน ที่ โรงพยาบาลสัตว์เกษตร ที่ดูแลอย่างดีและรักษาพี่กี้ด้วยความรักและเมตตาอย่างเต็มความสามารถ

ไม่ว่าจะคน หรือ สัตว์ ก็พร้อมเจ็บป่วยด้วยโรคที่ไม่แตกต่างกัน ดูแลและรักษา เอาใจใส่คนรอบข้างเราให้ดีที่สุด อย่าประมาทกับเรื่องสุขภาพ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ



ด้วยความรักจากทุกคน และ บุญต่างๆ ที่สะสมมาขอให้พี่กี้หลับให้สบาย เกิดใหม่มาเป็นคน แล้วคงได้พบกันอีกนะลูก"



ทั้งนี้ "นัท มีเรีย" ภรรยาคนสวยของ "อั้ม" หนึ่งในผู้ที่เคยใกล้ชิดและผูกพันกับ "พี่กี้" มาตลอดทั้งชีวิต ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับพี่กี้พร้อมเขียนบรรยายความอาลัยรักไว้ว่า



"RIP my boy ฮักกี้จ๋า หลับให้สบายนะคะ มีความสุขที่สุด โชคดีที่สุดที่เราได้เจอกัน... และต้องขอขอบคุณกี้ที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงของชีวิตที่ไม่ว่าจะทั้งสุขและทุกข์ก็จะมีกี้อยู่เคียงข้างคอยเป็นเพื่อนแท้และรักแท้ของแม่นะคะลูก... รักนี้ไม่มีวันลืม... @atichart9 #hulkymyboy"