เห็นแล้วทรมานแทน “ดีเจต้นหอม” เผยภาพ “น้องปกป้อง” แพ้แมลงกัด จนตาแดงบวมเป่ง !

2019-11-05 11:30:53

เห็นแล้วทรมานแทน “ดีเจต้นหอม” เผยภาพ “น้องปกป้อง” แพ้แมลงกัด จนตาแดงบวมเป่ง !

Advertisement

ทำเอาบรรดาแม่ๆ ในวงการและเหล่าแฟนคลับตกอกตใจกันยกใหญ่ หลังจากที่เห็นอาการแพ้ของ “น้องปกป้อง” ลูกชายสุดที่รักของนักแสดงและพิธีกรสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” โดยสาวต้นหอมได้โพสต์คลิปวิดีโอ และรูปภาพของน้องปกป้องในอิริยาบถต่างๆ เฉกเช่นทุกวัน แต่สิ่งที่สะดุดสะดุดตากลับไม่ได้มีแค่ความน่ารักเพียงอย่างเดียว เพราะบริเวณเปลือกตาทั้งสองข้างของน้องปกป้อง ทั้งบวม ทั้งแดงอย่างเห็นได้ชัดเจน มองแว๊บแรกก็คิดว่าแม่แกล้งทาอายโชว์เดอร์ให้ลูกชายซะด้วยซ้ำ




งานนี้สาวต้นหอมก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับใส่ข้อความระบุว่า… “หูยยย แพ้หนักมากอ่า... อาจจะมาจากอาหาร อากาศคุณหมอเค้าว่างั้น เค้ามีแต่ภูมิแพ้กรุงเทพฯ ไอ่นี่ภูมิแพ้พิษณุโลก #นู๋หมานู๋แมว”







และล่าสุด ต้นอมก็ได้อัพเดตอาการของลูกชายหลังจากที่พาไปหาคุณหมอให้ได้ฟังอีกครั้งว่า…




“คุณหมอบอกว่าไม่น่าเป็นห่วงนะครับ เพราะไม่น่าแพ้อาหารแต่อาจจะไปโดนแมลงกัดละแพ้ที่พิษณุโลก ขอบคุณที่เป็นห่วงน้องนะครับ..… ตอนนี้ด้วยความเด็กน้อยน้องคันเลยชอบขยี้ตาบ่อยๆ เลยทำให้ไม่หายสักทีและแดงหนัก ช่วงนี้พี่ปกก็จะหงอยๆ นิดนึงนะครับ @pokpong_bigbird”





ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ต้นหอมได้โพสต์ภาพและอัพเดตอาการของน้องปกป้องออกไปแล้วนั้น ก็มีทั้งบรรดาเพื่อนพ้อง แม่ๆ ในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนูหมาของแม่หอมอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @djtonhorm