สมดั่งใจ “อั้ม พัชราภา” เจอแล้วทุ่งดอกไม้ที่ตามหา จูงมือ “ไฮโซพก” ขึ้นเหนือแชะภาพหวาน

2019-11-04 18:00:50

สมดั่งใจ “อั้ม พัชราภา” เจอแล้วทุ่งดอกไม้ที่ตามหา จูงมือ “ไฮโซพก” ขึ้นเหนือแชะภาพหวาน

Advertisement

ทุ่มเสียเวลาไปเที่ยวหลายทริป หลายประเทศ เพื่ออยากจะมีโมเมนต์ถ่ายภาพสวยๆ ท่ามกลางหมู่มวลสวนดอกไม้สักหน่อย แต่ก็ต้องกินแห้วเกือบตลอด สำหรับซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทย “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่พลาดท่าให้กับทริปท่องเที่ยวตามหาสวนดอกไม้ในฝันที่ต่างประเทศอยู่หลายครั้ง




แต่ล่าสุด ก็ดูท่าว่าเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จในการหาโลเคชั่นตามต้องการ โดยสาวอั้มก็ได้พาครอบครัว และแอบพ่วงเพื่อนชายคนสนิทอย่าง “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” และเพื่อนสาว “แหวนแหวน ปวริศนา” ขึ้นเหนือไปถ่ายรูปสวยๆ ชิคๆ เช็กอินที่ฟาร์มดอกไม้ใน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่






งานนี้สาวอั้มก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพสวยๆ อวดให้เหล่าแฟนคลับได้เสพความงามของมวลดอกไม้ลงในอินสตาแกรมอยู่หลายรูป พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้พ้อความในใจเป็นแคปชั่นว่า…



“ตามหาทุ่งดอกไม้มานาน หลายทริปหลายประเทศ ในที่สุดก็มาเจอในประเทศไทยที่สวยมากๆๆๆ ใครอยากมาดูฟาร์มนี้ ดูได้จากโลเคชั่นข้างบนเลยค่ะ ขอบคุณน้อง @totay168 นะคะ ถ่ายรูปได้สวยมากๆ เลยค่ะ”




และแม้ว่าทริปนี้เป็นทริปครอบครัว แต่สาวอั้มก็ไม่วายมีรูปคู่กับไฮโซพกในบรรยาสุดโรแมนติก มาให้แฟนคลับ ติ่งน้อยใหญ่ ได้ฟินกันถ้วนหน้าอีกเช่นเคย เรียกได้ว่าความสัมพันธ์ดีวันดีคืน จนแฟนๆ อยากจะให้ทั้งคู่ขยับสถานะกันในเร็ววันนี้แล้ว...  



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @aum_patchrapa , @pokphornprapha