จับระทึก! หนุ่มคลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน

2019-11-04 16:10:15

จับระทึก! หนุ่มคลั่ง อาละวาดทำร้ายชาวบ้าน

Advertisement

นาทีระทึก! เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเข้าจับกุมหนุ่มคลั่งเมาเพี้ยนอาละวาด ไล่ทำร้ายชาวบ้าน

วันที่ 4 พ.ย. ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ริมถนนพหลโยธิน พื้นที่ ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาทต้องออกแรงวิ่งไล่ชายอายุประมาณ30ปี คนหนึ่งที่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และพยายามสตาร์ทรถเก๋งที่ขับมาเพื่อหลบหนีเพื่อไม่ให้ถูกควบคุมตัว ซึ่งเหตุการณ์ก็เป็นไปอย่างทุลักทุเล เพราะชายคนดังกล่าวไม่ยอมให้ควบคุมตัวแต่โดยดี พยายามสตาร์ทรถและเร่งเครื่องหนีเจ้าหน้าที่ต้องบิดแย่งกุญแจรถถึง3ครั้ง ก่อนที่จะดึงตัวออกมา ปล้ำฟัดกันนอกรถอีกกว่า5นาที เพราะชายคนดังกล่าวไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ดิ้นรนจนสุดฤทธิ์และพยายามกัดมือตำรวจเพื่อให้พ้นการควบคุมอยู่ตลอดเวลา ซึ่งต้องใช้เจ้าหน้าที่ถึง5คนจึงเอาอยู่ จับใส่กุญแจมือได้สำเร็จ แต่ก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ชายดังกล่าวได้รวบรวมกำลังฮึดสู้อีกครั้งโดยขัดขืนไม่ยอมขึ้นรถตำรวจ และใช้ปากกัดไปที่ท้องของตำรวจแต่โชคดีที่ใช้มือดันหัวชายคลั่งออกได้ทันจึงไม่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงเอาตัวขึ้นรถนำไปควบคุมสติอารมณ์ในห้องขังเพื่อรอการสอบสวนต่อไป

โดนก่อนหน้าเหตุระทึกนี้ชายดังกล่าวได้เข้ามาจอดรถเก๋งบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน จากนั้นอาละวาดด่าทอและพยายามเข้าทำร้ายคนที่อยู่บริเวณนั้น เห็นท่าไม่ดีชาวบ้านจึงโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบจนนำมาสู่เหตุระทึกดังกล่าว




ตรวจสอบภาพในรถเก๋งของชายดังกล่าวพบขวดเหล้าที่ดื่มหมดแล้ว1กลม สมุดบัญชีธนาคารระบุชื่อนายนพดล 1เล่ม อินธนูสังกัดกระทรวงเกษตร1แถบ ภายในรถมีร่องรอยการอาละวาดรื้อทำลายหลายจุด คาดว่าเป็นฝีมือของชายคนดังกล่าวเอง

ต่อมาทราบข้อมูลเพิ่มเติมว่า ชายดังกล่าวเป็นอดีตเจ้าหน้าที่สังกัดหน่วยงานกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในพื้นที่ อ.สรรพยา จ.ชัยนาท และได้ลาออกมาเพราะมีปัญหาด้านสุขภาพจิตและดื่มเหล้าหนัก ส่วนสาเหตุของการคลุ้มคลั่งอาละวาดในวันนี้ยังต้องรอการสอบสวนต่อไป