สลด! พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกเข้าห้ามถูกยิงดับ

2019-11-04 12:30:43

สลด! พ่อแม่ทะเลาะกัน  ลูกเข้าห้ามถูกยิงดับ

Advertisement

สุดเศร้า! พ่อแม่ทะเลาะกัน ลูกชายเข้าห้ามถูกกระสุนปืนยิงบาดเจ็บสาหัส ก่อนไปเสียชีวิตที่ รพ.

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ภัทรพล โพธิอะ ผกก.สภ.เดชอุดม อ.เดชอุดมจ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนติดตามจับกุมนายวิสุทธิ์ พันเพ็ง อายุ 44 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต พร้อมอาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์และปลอกกระสุนปืนในรังเพลิงจำนวน 1 ปลอก หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายปริวัตร แผ่นคำลา อายุ 17 ปี บุตรชายเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อเวลา เวลา 22.15 น.วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

พ.ต.ท.เชาว์วัชรภูมิ วิเศษศักดิ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เดชอุดม เปิดเผยว่า เหตุเกิดที่บริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านชัยอุดม หมู่ที่ 15 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยได้มีชาวบ้านช่วยกันนำตัวนายปริวัตร แผ่นคำลา อายุ 17 ปี ที่ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัสส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชเดชอุดม และส่งต่อไปที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ สุดท้ายได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา




จากการสอบสวน น.ส.รัตนาวดี แผ่นคำลา อายุ 44 ปี มารดาของนายปริวัตร แผ่นคำลา อายุ 17 ปีผู้ตาย ให้การว่าเมื่อวันที่ 2 พ.ย.เวลาประมาณ 21.30 น. ระหว่างที่ ตนกับนายวิสุทธิ์ พันเพ็ง อายุ 44 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากันได้เกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันอยู่ที่บริเวณถนนสาธารณะภายในหมู่บ้านชัยอุดมหมู่ที่ 19 ต.เมืองเดช อ.เดชอุดม จ.อุบลราชธานี มีนายปริวัตร แผ่นคำลา อายุ 17 ปีบุตรชายอยู่ในเหตุการณ์ ด้วยโดยนายปริวัตรเกรงว่าบิดาจะทำร้ายมารดา จึงได้เข้าไปห้ามนายวิสุทธิ์บิดาไว้ แต่นายวิสุทธิ์ได้ชักอาวุธปืนพกสั้นที่พกติดมาด้วยออกมายิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกนายปริวัตรล้มลงกับพื้นถนนได้รับบาดเจ็บจากนั้นได้มีชาวบ้านช่วยกันนำตัวลูกชายส่ง รพ.สมเด็จพระยุพราชเดชอุดม ส่วนสามีได้หลบหนีไปพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุและต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เดชอุดมได้ออกติดตามตัวนายจับกุมนายวิสุทธิ์ได้พร้อมอาวุธปืนและปลอกกระสุนปืนของกลางมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป