คุมตัว “แม่มณี” สอบเพิ่ม! พบหลักฐานโยงบุคคลปริศนา

2019-11-04 10:20:16

คุมตัว “แม่มณี” สอบเพิ่ม! พบหลักฐานโยงบุคคลปริศนา

Advertisement

ตำรวจคุมตัว “แม่มณี” และแฟนหนุ่ม “นายบอส” สอบปากคำเพิ่มเติม หลังตรวจพบหลักฐานเชื่อมโยงบุคคลอื่นมีส่วนเกี่ยวข้อง เตรียมออกหมายจับเพิ่ม

ความคืบหน้าคดีแชร์ลูกโซ่ “แม่มณี” ล่าสุดเมื่อเวลา 8.00 น.วันที่ 4 พ.ย.ตำรวจคุมตัว น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช หรือ “เดียร์” และนายเมธี ชิณภา หรือ “บอส” มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี โดยช่วงระหว่างนำตัวมานั้น ผู้สื่อข่าวได้ถาม “แม่มณี” ว่าสบายใจขึ้นบ้างหรือไม่ ซึ่ง “แม่มณี” ตอบเพียงสั้นๆด้วยสีหน้าที่ปกติว่า “ยังสบายใจ ไม่เครียด ส่วนเรื่องประกันตัว เดี๋ยวต้องรอดูศาลพิจารณาก่อน”

สำหรับกระแสข่าวที่มีการซัดทอดว่า เฮียชื่ออักษรย่อ “ก” เป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องการเปิดเล่นออมเงินและอยู่เบื้องหลังทั้งหมด “แม่มณี” บอกว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนทำเพียงคนเดียวทั้งหมด




นอกจากนี้มีรายงานว่า ตำรวจได้ตรวจพบเส้นทางการเงินของ “แม่มณี” หมดแล้ว และพบว่ามีหลักฐานเชื่อมโยงกับบุคคลปริศนา เพราะคาดว่าแม่มณีได้ว่าจ้างให้บุคคลดังกล่าวไปถอนเงินอีก 20 ล้านบาท ซึ่งหากหลักฐานเชื่อมไปถึงคาดว่าวันนี้จะมีการออกหมายจับเพิ่ม และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป