ไม่ปิดแล้ว “ตูมตาม” โพสต์ภาพอวยพรหวาน สาวสวยดีกรีนางงาม ก่อนบอกรักทิ้งท้าย !

2019-11-03 17:55:24

ไม่ปิดแล้ว “ตูมตาม” โพสต์ภาพอวยพรหวาน สาวสวยดีกรีนางงาม ก่อนบอกรักทิ้งท้าย !

Advertisement

หลังจากที่โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวปริศนามให้เห็นเพียงวับๆ แวบๆ จนไม่สามารถรู้ได้ว่าสาวคนนั้นคือใคร ล่าสุดหนุ่มฮอตกล้ามแน่นอย่างพระเอกหนุ่ม “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” ก็ถึงเวลาปล่อยภาพเต็มของสาวสวยปริศนาคนดังกล่าวแล้ว

(อ่านข่าว : “ตูมตาม ยุทธนา” โพสต์ภาพร่วมเฟรมสาวปริศนา แคปชั่นเหมือนคนมีความรัก ?)




โดยล่าสุด หนุ่มตูมตามก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมกับสาวปริศนาคนเดิม ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ซึ่งครั้งพระเอกหนุ่มก็เปิดให้เห็นอย่างชัดเจน จนทำให้คาดเดาได้ว่าสาวสวยดีกรีนางงามอุบลราชธานี ประจำปี 2562 และ 1 ใน 40 คนสุดท้ายบนเวทีนางสาวไทยปีล่าสุดอย่าง “หนูเล็ก อรฤดี แสงหล้า” น่าจะเป็นเจ้าของหัวใจคนใหม่ของหนุ่มตูมตาม






แถมงานนี้หนุ่มตูมตาม ยังได้เน้นย้ำสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวหนูเล็ก เอาไว้ในแคปชั่น อวยพรวันคล้ายวันเกิดของสาวหนูเล็กไว้ด้วยว่า…



“สุขสันต์วันเกิดลิงน้อย ขี้ดื้อที่สุด ขอให้มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเด้อ ขอให้มีสติมากขึ้นในการใช้ชีวิต ขอให้หนูประสบความสำเร็จในทุเกเรื่องที่ตั้งใจนะคะ ‘รัก’ ”





ย้ำคำว่า “รัก” ลงท้ายประโยคชัดเจนอย่างนี้ ก็เป็นที่ประจักษ์ชัดแล้วว่าสาวหนูเล็กคนนี้ นี่แหละ ที่เป็นเจ้าของหัวใจคนใหม่ของหนุ่มตูมตาม แถมในหน้าฟีดอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวหนูเล็ก ก็ยังปรากฎรูปถ่ายร่วมเฟรมกับหนุ่มตูมตามอยู่หลายรูป ซึ่งก็ทำเอาสงสัยไม่น้อยว่าทั้งคู่นั้นแอบขายขนมจีบให้กันมานานแล้วหรือเปล่า แต่ยังไงงานนี้ก็รอฟังความจริงจากปากของทั้งคู่กันอีกทีดีกว่าจ้า...  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @y.n.p.k , @ornrudee