ยังน่าห่วง “ไอซ์ อธิชนัน” อัพเดตอาการหลังม้วนแรปกระแทกใต้ตา ความบวมลดแต่เลือดคั่งแทน !

2019-11-03 13:15:40

ยังน่าห่วง “ไอซ์ อธิชนัน” อัพเดตอาการหลังม้วนแรปกระแทกใต้ตา ความบวมลดแต่เลือดคั่งแทน !

Advertisement

นานเกือบเป็นอาทิตย์แล้ว หลังจากที่นักแสดงสาว “ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก” เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่าย โดนกระบอกม้วนแรปขนาดใหญ่ตกใส่หน้าบริเวณรอบดวงตา ทำให้เจ้าตัวต้องแอดมิดในโรงพยาบาลทันทีหลังจากที่ถ่ายละครเสร็จ

(อ่านข่าว : กระดูกใต้ตาร้าว “ไอซ์ อธิชนัน” เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์หลอน หรือจะเป็นอาถรรพณ์ !)





ซึ่งอาการของนักแสดงสาวก็ยังถือว่าอยู่ในช่วงที่น่าเป็นห่วง เพราะตอนนี้แม้ความบวมจะลดลงไปบ้างแล้ว แต่รอยช้ำก็ดูท่าว่าจะมากขึ้นกว่าเดิมนั่นก็เพราะมีเลือดคั่งอยู่บริเวณรอบตาเยอะ โดยล่าสุด สาวไอซ์ก็ได้เผยภาพอัพเดตอาการลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…




“อัพเดทอาการนะคะ วันที่ 5 แล้ว ยาวไป ไม่รู้เมื่อไหร่จะหาย เลือดในตายังเพิ่มเรื่อยๆ จากวันแรก รอยช้ำมากขึ้น เพราะเลือดยังคั่งอยู่เยอะ ความบวมลดลงบ้างแล้วจากเป็นลูกมะนาว ตอนนี้กระจายเป็นวงกว้าง แต่ยังปวดอยู่






หลายคนยังถามอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น เกิดจากอะไร คือเกิดจากแรงกระแทกของที่แรปของเป็นม้วนขนาดใหญ่ ขอบของม้วนตกลงมากระแทกที่บริเวณใต้ตาเต็มๆ เลยเป็นอย่างที่เห็นเนี่ยแหละค่ะ

ยังไงก็ต้องขอบคุณอีกครั้งสำหรับหลายๆ คนที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทางนะคะ แล้วก็ต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับงานต่างๆ ที่รับไว้ค่ะ คาดว่าน่าจะอีกระยะนึงเลยกว่าหน้าจะกลับมาเป็นปกติ ใจยังสู้แต่หน้ามันไม่ไหวจริงๆ ค่ะ ตื่นมาเห็นหน้าตัวเองแบบนี้ทุกวันก็เครียด อยากหายไวๆ อยากกลับไปทำงานได้เหมือนเดิม”




งานนี้ทั้งบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแสดงความเป็นห่วงต่อสาวไอซ์กันไม่น้อยเลยทีเดียว ทั้งทาง บันเทิงนิว 18 ก็ขอให้การรักษาของสาวไอซ์ผ่านไปได้ด้วยดี และอาการดีวันดีคืน หายสนิทในเร็ววันนี้ด้วยนะคะ







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ice_athichanan