ผ่านไปด้วยดี “บอย ปกรณ์” ไร้กังวลหลังผ่าตัด น้องชายสุดที่เลิฟ “หน่อง-ภัทร” ดูแลไม่ห่าง

2019-11-03 11:40:30

ผ่านไปด้วยดี “บอย ปกรณ์” ไร้กังวลหลังผ่าตัด น้องชายสุดที่เลิฟ “หน่อง-ภัทร” ดูแลไม่ห่าง

Advertisement

ทำเอาบรรดาแฟนคลับกังวลใจอยู่ไม่น้อยหลังจากที่ พระเอกหนุ่มลุคเซอร์มาดกวน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษณ์” ได้โพสต์ภาพพร้อมกับบอกว่าจะต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน หลังจากที่ถูกแมลงกินเนื้อกัดที่ญี่ปุ่น (อ่านข่าว : หาม "บอย ปกรณ์" ผ่าตัดด่วน)




ซึ่งหลังจากที่เข้ารักษาทำการผ่าตัดเสร็จสรรพเรียบร้อยแล้ว หนุ่มบอยก็ได้อัพเดตอาการให้แฟนๆ ได้คลายห่วงว่า ตอนนี้ผ่าตัดเสร็จเรียบร้อย ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ก็คาดว่าพระเอกหนุ่มน่าจะต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่ออีกหลายวัน






งานนี้น้องชายสุดที่รักทั้ง 2 คนอย่าง “หน่อง ธนา” และ “ภัทร” ก็ไม่ละเลยการทำหน้าที่น้องชายที่ดี เข้าเยี่ยมและเข้าดูแลพี่ชายคนโตอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว แต่ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับบ้านฉัตรบริรักษ์ ถึงกับฮาลั่นกันทั้งไอจีหลังจากที่หนุ่มบอย ได้โพสต์ภาพขณะที่น้องชายทั้งสอง กำลังดูแลไม่ห่างอยู่ข้างเตียง โดยมีอีกคนกำลังป้อนองุ่น อีกคนกำลังเตรียมกระดาษไว้ให้เช็ดปาก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

 


“ความรักของคนในครอบครัวสำคัญกับผมจริงๆ ครับ #ทุกคนมาเยี่ยมผมด้วยความรัก #นอกจากจะมานั่งคุยเรื่องแผลแถวๆขอบกางเกงในของผมแล้ว #ยังสร้างเรื่องว่าผมมานอนผ่าฝีที่ตรูด #แล้วก็ยังมานั่งกินของเยี่ยมของผมอย่างเอร็ดอร่อยด้วยครับ ป.ล.ไอ่หน่อง จมูกกรูไม่มีฟันโว้ยยยยยยยยยยยยย เคี้ยวองุ่นไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยย @hanongh @cmcamel”

แหม ! ได้น้องชายดูแลดีอย่างนี้ เชื่อว่าอีกไม่นานหนุ่มบอยก็คงจะอาการดีวันดีคืนอย่างแน่นอน 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @boy_pakorn , @hanongh