สอบเครียด 2 ผู้ต้องสงสัยฆ่าฝังดิน 3 ศพ

2017-08-15 10:30:31

สอบเครียด 2 ผู้ต้องสงสัยฆ่าฝังดิน 3 ศพ

Advertisement

ตำรวจอยุธยาสอบเครียด 2 ผู้ต้องสงสัยฆ่าโหดฝังดิน 3 ศพ เป็นเพื่อนผู้ตายนั่งก๊งเหล้าด้วยกันในวันเกิดเหตุถูกยิงทิ้ง

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา พบศพนายสำรวย วงษ์อักษร อายุ 32 ปี นายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี และนายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี ถูกฆ่าฝังดินริมคลองส่งน้ำกลางทุ่งนา หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.มหาราช โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 รายได้หายตัวไปจากบ้านพัก ตั้งแต่วันที่ 6 ส.ค. 


ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้เชิญตัวผู้ต้องสงสัย 2 คน มาทำการสอบสวน ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนของผู้เสียชีวิตและในวันก่อนที่จะหายตัวไปได้ร่วมกันดื่มสุราอยู่ด้วยกัน ทั้งนี้ หนึ่งในสองผู้ต้องสงสัย ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เรียกนายสำรวยให้ออกมาช่วยหาปลา ในบริเวณใกล้กับที่เกิดเหตุก่อนแยกย้ายกัน จนมาทราบว่าหายตัวไปแล้วถูกฆ่าฝังดินอย่างโหดเหี้ยม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การ

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนระบุว่า สภาพศพนายสำรวยมีสภาพแห้งกระดูกโผล่แล้ว น่าจะถูกฆ่าฝังดินก่อน 1-2 วัน ทั้งนี้ในจุดที่มีการนั่งดื่มสุราพบหลุมมีร่องรอยการขุดใหม่และมีกลิ่นเน่าเหม็น ซึ่งเมื่อขุดแล้วไม่พบศพ เชื่อว่าน่าจะมีการมาย้ายศพนายสำรวยไปฝังอีกจุด เพราะศพส่งกลิ่นเกรงชาวบ้านได้กลิ่นศพ เพราะจุดเกิดเหตุจะมีชาวบ้านมาหาปลา โดยคาดว่าคนร้าย ได้ชักชวนให้นายสมพาลและนายไพรัช มาช่วยย้ายศพ หลังฝังศพกลุ่มคนร้ายได้ฆ่านายสมพาลและนายไพรัช เพื่อปิดปาก แล้วขุดหลุมฝังในบริเวณใกล้กัน เชื่อว่ากลุ่มคนร้ายจะต้องมีความใกล้ชิดกับผู้ตายทั้งหมด