งานเข้า "ไนกี้ นิธิดล" โดนเอี่ยว "แม่มณี"

2019-11-01 15:55:29

งานเข้า "ไนกี้ นิธิดล" โดนเอี่ยว "แม่มณี"

Advertisement

กลายเป็นเรื่องงานเข้าทันใด  สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรรณ" ที่มีภาพคู่กับแม่มณี ที่กำลังโดนหมายจับอยู่ขณะนี้



หลังจากที่กรณีพิธีกรดัง มดดำ คชาภา ได้แอบกระซิบชื่อดาราหนุ่มกลางรายการแฉ ถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างดาราหนุ่ม กับ แม่มณี หรือ เดียร์ ผู้ตั้งวงแชร์ ออมเงิน ที่กำลังโดนออกหมายจับ และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อม เหยื่อนับพันคนกำลังตามหาตัวกันว่าอยู่ที่ไหน โดยทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน ซึ่งข่าวที่เล็ดลอดออกมานั้นก็คือ นักแสดง ไนกี้ นิธิดล นั่นเอง











ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัว นักแสดงหนุ่ม "ไนกี้ นิธิดล" ได้ออกมาเผยแล้วว่า

ไม่มีอะไรเลยค่ะ เป็นการทำงานทั่วไปปกติเลย คือ เขาจ้างไปถ่ายรายการแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลย เขาจ้างหลายงานมาก เป็นอีเว้นท์ ถ่ายรายการทั่วไป มันกลายเป็นประเด็นได้ยังไง ส่วนตัวน้องไนกี้ ทราบข่าวแล้วค่ะ บ้านโทรศัพท์สายไหม้เลย แม่โทรมาถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไง





จริงๆ เราไปกับไนกี้ตลอด ส่วนภาพคู่กัน ไปงานก็ต้องถ่ายอยู่แล้ว แทค ภรัณยู ก็ถ่าย ถ่ายมากกว่าอีก ยืนยันว่าไม่ได้ความสัมพันธ์กันร้อยเปอร์เซ็นต์ จริงๆ คุยกันแล้วว่าเราไม่อยากพูดอะไร ปล่อยไป แล้วแต่ว่าใครจะพูดยังไง


ไนกี้ เขาไม่นอยด์เลย มันไม่มีอะไรที่จะนอยด์ได้เลย เชื่อว่าต้องมีข่าวแบบนี้อยู่แล้วเพราะเขาจ้างไนกี้ เยอะ จ้างทุกคน ส่วนตัวเขาจะยังไงเราไม่รู้ แต่ว่าเขาจ้างไนกี้เยอะ จ้างเหมือนที่จ้างแทค เหมือนๆกัน เราก็ไม่ได้คิดอะไร เขาก็เอ็นดูน้อง ก็ให้ไป บางงานเราก็ไปด้วย มันไม่มีงานไหนที่ไปแล้วจะเป็นแบบไพรเวทได้เลย










อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง