เปิดชีวิตอดีตนางเอกดัง ตามหาพ่อมา 50ปี จนพบแล้ว

2019-11-01 11:05:35

เปิดชีวิตอดีตนางเอกดัง ตามหาพ่อมา 50ปี จนพบแล้ว

Advertisement

อดีตนางเอกชื่อดังเมื่อ 30ปีก่อน  "บี วรรณิศา ศรีวิเชียร" หรือ  "บี วรรณิศา มาร์คาร์" เปิดเผยเรื่องราวของตนเองหลังโพสต์อินสตาแกรมว่าเจอคุณพ่อชาวไอริช ที่ตนตามหามานาน 50ปีได้แล้ว ซึ่งตนไม่เคยมีโอกาสเจอคุณพ่อเลย 








เรื่องราวการตามหาคุณพ่อของ "บี วรรณิศา" เริ่มต้นจากเพียงชื่อคุณพ่อ  "Thomus Devine "  เป็นสิ่งที่คุณแม่เคยเล่าให้ฟังเท่านั้น โดยเจ้าตัวเล่าว่า



“จริงๆ เริ่มตามหานานแล้ว แต่ว่าช่วงนั้นมันค่อนข้างยากในการตาม เพราะด้วยเรารู้แค่ชื่ออย่างเดียว ไม่รู้นามสกุล จนมาคุยกับพี่มอริส เค แล้วก็คุยกับครอบครัวว่ามันมีวิธีใหม่ คือการตรวจดีเอ็นเอ”



"ทางคุณไมค์สามีเขาก็อยากให้ลองทำดู เพราะว่าสมัยนี้ดีเอ็นเอมันจะไปทั่วโลกว่าเราจะไปแมตช์กับใคร แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ขึ้นอยู่ว่าทางนั้น ทางครอบครัวเรามีใครสักคนมั้ยที่ไปทำเทสต์นี้ทิ้งเอาไว้" 




"ก็คุยกันเริ่มติดต่อเริ่มหาบริษัทแล้วสักพักนึงขณะที่กำลังหาก็พอดีเจอพี่มอริสเขาโพสต์ว่าเพื่อนเขาคนนึงตามหาพ่อจนเจอ ก็เลยไปคุยว่าทำยังไงหรอ ทำไมถึงหาพ่อเจอ พี่มอริสเลยบอกว่าเขามีกลุ่มของเขาขึ้นมากลุ่มนึงจะมาร่วมมั้ย"



"เราก็เลยคุยกับสามีว่ามันมีแบบนี้ เราลองทำดีมั้ย ก็ตัดสินใจกัน สุดท้ายก็เลยไปรวมกลุ่มเพราะทางพี่มอริสเขาจะมีทหารที่เขามีรายชื่อนายทหารในสมัยนั้นที่เคยมามันน่าจะแคบลงมั้ย  ก็เลยเข้ากลุ่มไปนัดคุยกับเขาว่าขอลองทำด้วยได้มั้ย ผลก็ออกมาว่าเราเป็นไอริช คนไอร์แลนด์ แต่ว่าครอบครัวย้ายมาอยู่อเมริกาหมด ก็เลยเป็นคนอเมริกันกันหมด"





"ตอนแรกก็รู้แค่นั้นค่ะ ก็พยายามสืบหาจนกระทั่งได้เจอญาติคุณพ่อ ได้เขียนอีเมล์ไปถามเขา ก็เล่าให้เขาฟังคร่าวๆ ว่าคุณแม่เคยบอกเราแบบนี้ ว่าคุณพ่อมาปีไหนอะไรยังไง ก็รอสักพักนึงก็มีคนนึงตอบกลับมา ซึ่งก็มีคนอื่นที่เราไม่รู้จักติดต่อมาว่าเขาเป็นใคร เขียนมาในลักษณะว่าเป็นไปได้ว่าเราอาจจะเป็นญาติกันทางแม่เขา  เพราะแม่เขาก็เป็นไอร์แลนด์ย้ายมาอยู่อเมริกา ก็จะมีหลายคนเพราะมันจะขึ้นมาว่าเราไปแมตช์กับใครบ้าง ผลจะขึ้นมาหมด"










Cr. Instagram : vannisamarcar