ดราม่าเรียงเต็มหน้ากระดาน "โกโก้" ตอบหมดทุกคำถาม ชุดที่ใส่ไร้ กกน.- จริตเกินงาม ? (มีคลิป)

2019-10-31 18:30:13

ดราม่าเรียงเต็มหน้ากระดาน "โกโก้" ตอบหมดทุกคำถาม ชุดที่ใส่ไร้ กกน.- จริตเกินงาม ? (มีคลิป)

Advertisement

ไม่จม ไม่หาย ไม่ตายลาติน ... เปิดปาก “โกโก้ อารยะ” ครั้งแรก หลังโดนวิจารณ์หนัก ท่าร่ายรำชวนตะลึง ! ตอนประกวด Miss Grand International 2019 . .



สร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยด้วยการคว้า อันดับ 3 จากเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ประเทศเวเนซุเอลา สำหรับ โกโก้ อารยะ แต่งานนี้ก็ไม่วายมีดราม่าตามมามากมาย ทั้ง ชุดที่ใส่โป๊เกินงาม จริตเยอะไป และอีกมากมายเลยทีเดียว ล่าสุด โกโก้ มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และท็อป ดารณีนุชเป็นพิธีกร






หลายคนบอกว่าชุดนี้มันโป๊ ?


โกโก้ : โป๊ยังไง ตรงไหนมันโป๊ หนูว่ามันก็สวยดี

มันมีคำตามมาว่าชุดมันลึกขนาดนี้ใส่กางเกงในหรือเปล่า ?
โกโก้ : ใส่ค่ะ แต่ชั้นในเป็นแบบซีทรู ลิมิเต็ดอิดิชั่นใส่เฉพาะชุดนี้เลย วันประกวดก็ใส่กางเกงในไม่ใส่ไม่ได้ คือชุดมันมาแบบนี้เราก็ต้องใส่แบบนี้ ตอนฟิตติ้งก็ไม่กังวล เพราะเราเตรียมทุกอย่างไว้แล้ว คือเราพร้อมทุกอย่าง





มีดราม่าวันประกวด เขาบอกว่าโกโก้พรีเซ็นต์ชุดโอเว่อร์เกินไป ?
โกโก้ : มันเป็นอินเนอร์ของเรา เรารู้สึกสนุก เราก็เลยทำออกมา เราเต็มที่เอาไว้ก่อน เพราะว่ามันมีทั้งวันพรีลิมมินารี แล้วก็วันจริง หนูก็ลองดูว่าวันนี้ทำออกมาเป็นไง พอเราได้กลับมาดูตัวเอง มันก็สนุก ตลกดี โอเคพอวันจริงปุ๊บเราก็เปลี่ยนทำให้มันดูซอฟต์ขึ้น

บางเพจเอาชุดที่คุณเดินไปตัดต่อใส่เพลงรำแล้วคนก็ไปแชร์กันเยอะมาก ?
โกโก้ : หนูว่าน่ารักดีนะคะ หนูดูแล้ว ทำให้เขามีความสุข รู้สึกขอบคุณเขาที่สนใจในตัวเรา เอาคลิปเราไปทำหนูว่าหนูโอเค ไม่ได้ติดอะไรเลย

ในกองบอกว่าคุณเครียดแอบร้องไห้ เพราะอะไร ?


โกโก้ : มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น หนูคิดว่าการประกวดมันมีแรงกดดัน เราจะแฮปปี้ตลอดก็ไม่ได้ เพราะมันเหนื่อยมาก แต่เวลาเราเก็บตัวต่อหน้ากล้อง เราก็ต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่ เพราะมีเวลาไม่กี่วันเราจะทำยังไงให้คนจำเราได้ ไม่ลืมเรา



ความเครียด ความกดดัน มันทับถมกับการอ่านคอมเมนต์ จิตมันตกมากขนาดไหน ?
โกโก้ :หนูอ่านพอประมาณ ถ้าไม่อ่านเลยหนูก็จะไม่รู้ความเคลื่อนไหวของแฟนคลับของคนในประเทศเป็นยังไงหนูก็ไปอ่านบ้าง คือมันไม่มีเวลามากที่จะไปอ่านเยอะขนาดนั้น ถึงห้องบางทีหนูแทบไม่ได้อาบน้ำล้างหน้า หนูหลับไปเลย เพราะมันเหนื่อยมาก

มีอันไหนที่อ่านแล้วเสียใจที่สุดไหม ?


โกโก้ : คือเราพยายามทำดีที่สุด สุดชีวิต สุดความสามารถของเรา แต่ว่าคนเขาไม่ชอบเรา แอนตี้เรา เกลียดเรา ในเมื่อเราทำดีแค่ไหนก็คือเปล่าประโยชน์ หนูพยายามปรับปรุงให้ดีที่สุด ให้คำที่เขาด่า เขาครหาเราให้มันลดลงที่สุด เราก็ทำได้เท่านี้ ถ้าคนจะด่าจะว่าเราอันนี้ก็เรื่องของเขาแล้ว ช่วยอะไรไม่ได้

มาต่อกันที่ชุดว่ายน้ำ เขาบอกว่าจริตเกินร้อยมาก ทำไมต้องหมุน 3 รอบ ?
โกโก้ : เราไปถิ่นลาติน คือพวกสาวลาตินเขาสวย หุ่นดี แล้วเราจะทำยังไงให้คนเขาจำเราให้ได้ เรามาจากไทย ความจริงคนไทยก็ไม่แพ้ชาติใดในโลก ทุกคนสวย หุ่นดี แล้วจะทำยังไง หนูก็คิด 1 รอบคนอื่นก็หมุน 2 รอบ ก็สบายไป งั้น 3 รอบไปเลย



เข้าสู่ดราม่ารอบ 10 คนสุดท้าย นางงามพูดสุนทรพจน์เพื่อลดสงครามและความรุนแรง ทำไมโกโก้ต้องร้องไห้ ?
โกโก้ : หนูรู้สึกอินกับมันแล้วก็เรารู้สึกมาจากข้างใน มันก็ไม่ถึงกับว่าร้องไห้ฟูมฟาย มันก็ออกมาจากความรู้สึกจริงๆ

แต่มันมีคำถามว่าถ้าเราร้องระหว่างพูดเขาจะร้องไปด้วย แต่เขาก็สงสัยว่าทำไมหนูเริ่มร้องตั้งแต่ก่อนพูด ?
โกโก้ : พี่คิดดูนะคะ หนูได้พูดคนที่ 8 ก่อนหน้านั้นเพื่อนๆ พูดหมด ถ้าเห็นในคลิปเห็นหนูยืนตรงแบบหนูทำอารมณ์ การตอบคำถามเป็นคำถามเดียวกันหมด คือ 1.เรากลัวลืม 2.เราต้องคอนเซนเทรดกับตัวเองว่าเราจะพูด จะสื่ออะไรให้กับคนดู 3.ในเมื่อเพื่อนพูด 6-7 คนก่อนหน้านี้ เราก็จะฟังเพื่อน ทุกอย่างมันเข้ามาในหัวเราบวกกับเสียงคนดู บวกกับทุกอย่างหนูก็เลยโอเคต้องตั้งสติ

แสดงว่าเรารู้คำถามก่อนไหม ?
โกโก้ : อันนี้ทุกคนรู้หมด ท็อป 10



โกรธไหมที่คนบอกว่าที่เราหยุดช่วงตอบคำถาม เพราะเราต้องนึกภาษาอังกฤษ ?
โกโก้ : ไม่โกรธ เพราะว่าอารมณ์มันทำให้เราหยุด พอช่วงที่เราหยุดคนก็กรี๊ดเสียงมันก็มาหนูก็เลยรอให้คนหยุดก่อนหนูค่อยพูดต่อ เขาจะได้หยุดฟังหนู

ณ ตอนนั้นคิดไหมพอเขาประกาศ 5 คนสุดท้ายเราจะเข้า ?
โกโก้ : คิดค่ะ เพราะหนูวางเป้าหมายไว้หมดแล้ว หนูตั้งใจมาก หลังจากที่หนูได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์2019 หนูคิดเสมอว่า หนูจะต้องได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่แนล2019 ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

พอประกาศได้ที่ 3 ณ ตอนนั้นเสียใจแค่ไหน ?
โกโก้ : เสียใจนิดนึง แต่ว่าได้ที่ 3 ก็ดีแล้ว ดีกว่าไม่ได้เลย เราทำมาเต็มที่ทุกอย่าง แล้วหนูก็ยอมรับในการตัดสินใจของคณะกรรมการ แล้วก็แสดงความยินดีกับวาเลน ติน่า ด้วย เพราะเราสนิทกันมาก ไม่ว่าจะอยู่ตอนไหน เราจะอยู่ติดกันตลอด หนูก็เลยรู้สึกดีกับเขา เขาเหมาะสมมาก



แล้วเราร้องไห้ตอนไหน ?
โกโก้ : ไม่ร้องแล้ว หนูพูดจากใจเลยว่าหนูไม่ร้อง หนูไม่โกหกด้วย เป็นเพราะว่าไม่มีอะไรต้องร้องแล้ว เรายินดีกับคนที่ได้ที่1 เขาเหมาะสมกับมงมาก

บางคนบอกมีการล็อกมงฯ เพราะว่า เวเนซุเอลา เป็นเจ้าภาพในปีนี้และปีหน้าด้วย คิดว่าจริงไหม ?
โกโก้ : หนูคิดว่าเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นกับทุกเวที ตอนหนูได้มิสแกรนด์ไทยแลนด์คนก็บอกว่าล็อกมงฯ หนูก็เลยอยากรู้ว่าเขาคิดอะไรกันอยู่ ไม่ว่าใครจะได้มันก็มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอยู่แล้ว มงฯมีอยู่มงฯเดียวเราทำยังไงล่ะในเมื่อคณะกรรมการเขาตัดสินมาแบบนี้แล้ว เขาคิดว่าคนนี้เหมาะ ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามนั้น



พอได้ตำแหน่งมีสำนักข่าวเขาเขียนว่าเราเป็นสาวประเภทสอง ?
โกโก้ : ก็มีคนแท็กมาหาหนูเหมือนกัน จะบอกว่าถ้าเกิดในร่างกายหนู หนูอาจจะทำศัลยกรรมมาบ้าง แต่ว่าถ้าที่เขาบอกว่าเป็นสาวประเภทสองหนูไม่ได้ทำนะคะ หนูเป็นผู้หญิงแท้

โกโก้ไม่เคยเจอคุณพ่อ ไม่เคยแม้กระทั่งเห็นรูปภาพ ?
โกโก้ : ใช่ค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากเจอเขา เอาจริงๆ คุณพ่อไม่รู้ด้วยว่ามีหนู



พ่อเขาอยู่เมืองไทยไหม ?
แม่ : ไม่ใช่ค่ะ พ่อเขาอยู่ออสเตรีย

แล้วทำไมพ่อเขาถึงไม่รู้ ?
แม่ :แม่ไม่บอกเอง จริงๆ แล้วตอนนั้นไม่รู้เหมือนกัน รู้สึกว่ายังไม่อยากบอก คือมันมีเรื่องราวนิดนึง ไม่รู้ว่าเป็นพรมลิขิตหรือเปล่าที่เราไม่ได้เจอกัน จริงๆ แล้วเขารออยู่ แม่กำลังจะไป แต่ว่าไปไม่ได้ มันแพ้ท้องมาก ถามว่าได้ติดต่อกันไหม แม่จำนามสกุลเขาไม่ค่อยได้ แต่ว่าหลังจากที่คลอดโกโก้แล้วเคยไปเช็กที่ตรวจคนเข้าเมือง ซึ่งตอนนั้นมันต้องใช้เอกสารทางราชกาล เขาจะไม่เปิดเผย มันก็เลยค่อนข้างยาก คือแม่ตามหลายๆ ที่ ณ ตอนนี้แม่อยากให้พ่อ ลูกเขาเจอกันมาก

กับพี่ลูกเกดคุยกันหรือยัง ?
โกโก้ : ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเลย




คลิปสัมภาษณ์ โกโก้ อารยะ