"เฟ-ลิกซ์ เฉิน" นักกายภาพบำบัดผู้รักเสียงเพลง ส่ง "ไม่อยากหายใจ" เปิดตัวค่ายใหม่สุดปัง (มีคลิป)

2019-10-31 17:35:34

"เฟ-ลิกซ์ เฉิน" นักกายภาพบำบัดผู้รักเสียงเพลง ส่ง "ไม่อยากหายใจ" เปิดตัวค่ายใหม่สุดปัง (มีคลิป)

Advertisement

SOULciety ค่ายเพลงน้องใหม่ ประเดิมส่งเพลงแรก “ไม่อยากหายใจ” จากนักกายภาพบำบัด หนุ่มไทย เชื้อสายจีน Felix Chen (เฟ-ลิกซ์ เฉิน)



Felix Chen (เฟ-ลิกซ์ เฉิน) หนุ่มไทย เชื้อสายจีน เขาคือนักกายภาพบำบัดที่รักการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ เขาเฝ้าฝึกฝนการร้องเพลงด้วยตัวเอง จนสามารถร้องเพลงได้ถึง 4 ภาษา (ไทย–จีน–อังกฤษ-ญี่ปุ่น) ขอส่งผลงานเพลงแรกในชีวิต “ไม่อยากหายใจ” เพลงแนว Dramatic POP ที่มาพร้อมกับสายลมหนาว ภายใต้สังกัด SOULciety






“ปัจจุบันผมทำงานเป็นนักกายภาพบำบัดอยู่ที่สถานพยาบาลของธนาคารแห่งหนึ่งครับ ตั้งแต่เด็กผมมีความฝันมีเพลงเป็นของตัวเองสักเพลง ก็หมั่นฝึกฝนร้องเพลงด้วยตัวเองมาเรื่อย ๆ จนได้เป็นนักร้องในวง HCU Chorus และเป็นนักร้องของมหาวิทยาลัย ปัจจุบันก็เป็นนักร้องของธนาคารที่ทำงานอยู่ด้วยครับ แต่ก็ยังไม่ได้มีผลงานเป็นของตัวเองแบบจริงจังสักที มีแค่ได้ไปร้องเพลงอยู่เบื้องหลัง และได้ลองไปประกวดแข่งขันตามรายการต่างๆ ซึ่งรายการที่ได้ไปแข่งขันล่าสุด คือรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลง และชนะเลิศด้วยการเป็นเงาเสียงของ “ต้น สุชาติ ชวางกูร” ครับ จนได้มาเจอและพูดคุยกันกับ ต่อ ปัณณวัชร์ เจ้าของค่าย และโปรดิวเซอร์เพลงนี้ ...





... ซึ่งตัวต่อเองเค้าก็เป็นคนนึงที่ฝันอยากมีเพลงเป็นของตัวเองหมั่นฝึกฝนและเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเรื่อยๆ ผ่านมา 20 ปี เค้าก็มีเพลงแรก “คนที่ไม่เหมือนเดิม” ปล่อยออกมาผลตอบรับดีเลยครับ จากศิลปินอิสระ ต่อเลยอยากทำเป็นค่ายอย่างจริงจัง เพื่อให้เป็นศูนย์รวมของคนที่มีความฝัน และไม่ย่อท้อที่จะตามหาฝันถึงจะต้องใช้เวลานานก็ตาม ผมเลยได้มาเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย SOULciety และปล่อยเพลงแรกในชีวิตของผม “ไม่อยากหายใจ” จากที่เคยร้อง Cover หรือที่เคยเป็นแค่เงาเสียงของคนอื่น ตอนนี้ ผม Felix Chen ได้มีเพลงที่ได้ชื่อว่าเป็นเพลงของตัวเองแล้วครับ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ ชอบหรือไม่ชอบยังไง แนะนำติชมเข้ามาได้เสมอเลยครับ แค่ทุกคนได้ลองฟัง แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วครับ”






ติดตามข่าวสารต่างๆ ของ Felix Chen ได้ทาง
Youtube > SOULciety Official
Facebook > SOULciety
Instagram > SOULciety