ยิงทิ้ง 3 ศพฝังดินกลางทุ่งนาอยุธยา

2017-08-14 23:35:39

ยิงทิ้ง 3 ศพฝังดินกลางทุ่งนาอยุธยา

Advertisement

ฆาตกรโหดยิงทิ้งชาย 3 ศพ นำร่างฝังดินกลางทุ่งนา จ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจสันนิษฐานชนวนเหตุยาเสพติด เร่งไล่ล่าผู้ต้องสงสัย

เมื่อวันที่ 14 ส.ค. เจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับการร้องขอจากชาวบ้านให้ช่วยค้นหาบุคคลหายตัวไป เนื่องจากพบจุดที่มีการเผาโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่องฝังดินเอาไว้ บริเวณกลางทุ่งนา หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา ห่างออกไปประมาณ 500 เมตรพบรอยหญ้าเป็นทาง จึงส่งชุดประดำน้ำลงไปงมค้นหา พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า เมท สีแดงขาว และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเหลือง

นางพัชรี บุญสนุน อายุ 43 ปี กล่าวว่า นายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี น้องชายของตนเพิ่งโทษคดียาเสพติด ประมาณ 1 เดือนได้หายออกจากบ้าน พร้อมรถจักรยานยนต์ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงได้ออกตามหาตามบ้านเพื่อนและญาติแต่ไม่พบตัว จนมีชาวบ้านมาปัสสาวะแล้วพบร่องรอยการเผาสิ่งของมีหลุมขุดใหม่ เมื่อขุดดูพบโทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง เชื่อว่าน้องชายน่าจะหายไปบริเวณนี้ นอกจากนี้ยังทราบว่านายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี และนายสำรวย วงษ์อักษร อายุ 32 ปี เพื่อนของน้องชายได้หายออกจากบ้านไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ในเวลาเดียวกัน ทางญาติออกตามหายังไม่พบตัว จึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา



ต่อมาเวลา 17.30 น.วันที่ 14 ส.ค. พล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุล ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบบริเวณริมคลองส่งน้ำ หมู่ที่ 4 ต.บ้านนา อ.มหาราช ห่างจากจุดที่พบโทรศัพท์มือถือถูกเผาและรถจักรยานยนต์ทิ้งในคลอง ประมาณ 2 กิโลเมตร พบว่า มีรอยหญ้าแหวกเป็นทางลงไป ดินมีร่องรอยถูกขุดจำนวน 2 หลุม หลุมแรกมีกระดูกมนุษย์โผล่ขึ้นมา จึงทำการขุดลึกลงไปประมาณ 1 เมตร พบศพนายสำรวย วงษ์อักษร อายุ 32 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นเน่า มีหนอนไต่ ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกง พบยาบ้า 8 เม็ด

จากนั้นทำการขุดหลุมที่ 2 พบศพนายนายสมพาล บุญสนุน อายุ 39 ปี สภาพขึ้นอืด และศพนายนายไพรัช หอมชะเอม อายุ 38 ปี จากการตรวจสอบทั้ง 3 ศพ ที่บริเวณหน้าอก ตามร่างกาย มีร่องรอยคล้ายถูกยิงด้วยอาวุธปืน    



มีรายงานว่าตำรวจได้ล้อมบ้านกลุ่มบุคคลต้องสงสัยที่ลงมือสังหารโหดแล้ว ส่วนสาเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ส่วนความคืบหน้าในเรื่องนี้ นิว18 จะติดตามมารายงานให้ทราบต่อไป