ภาพหาดูยาก "แซม ยุรนันท์" ปาร์ตี้รียูเนียน 4 นางเอกในตำนาน ประชันความงามในอดีต

2019-10-31 11:45:58

ภาพหาดูยาก "แซม ยุรนันท์" ปาร์ตี้รียูเนียน 4 นางเอกในตำนาน ประชันความงามในอดีต

Advertisement

แต่ก่อนสมัยที่อินเทอร์เน็ตยังเข้าไม่ถึงทุกครัวเรือน ความบันเทิงหนึ่งเดียวของทุกๆ คนนั่นก็คือ ทีวี การรับชมละครนอนเล่นอยู่ที่บ้านคือกิจกรรมยามว่างอย่างแท้จริง หรือบางบ้านอาจมีกิจกรรมวันหยุดพาครอบครัวไปดูหนัง ผ่อนคลายสลายความเครียดจากการงาน



ซึ่งสมัยนั้นโรงภาพยนตร์มีน้อยและฉายมีหนังเข้าฉายเพียงไม่กี่ประเภท อย่างหนังที่จะเข้าฉายบ่อยๆ และทำรายได้ดีงามก็คงไม่พ้นหนังรักวัยหวาน ที่มีพระเอกนางเอกหุ่นสมาร์ท ใบหน้าจิ้มลิ้ม น่ารักน่าชัง จนทำให้บรรยากาศของหนังกล่อมกลมลงตัว ซึ่งปัจจุบันพระเอกนางเอกเหล่านั้นบางท่านยังคงโลดแล่นอยู่ทางหน้าจอทีวี หรือในสื่อโซเชียลสมัยใหม่ แต่บางคนก็ห่างหายไปแล้วแต่เส้นทางชีวิตที่เลือกเดิน 






ล่าสุด "แซม ยุรนันท์" พระเอกหล่อขั้นเทพในตำนานได้นัดรวมตัว 4 นางเอกสาวคู่บารมี ที่ทั้ง 4 สาวนั้นเคยมีผลงานร่วมกับหนุ่มแซมมาหลายต่อหลายเรื่อง และหากแฟนๆ ยังจำได้ความงามความสวยของแต่ละคนในยุคนั้นถือว่าเทียบระดับ "อั้ม พัชราภา" หรือ "ญาญ่า อุรัสยา" ในสมัยนี้เลยก็ว่าได้ อย่าง "กุ๊ก นาถยา แดงบุหงา""บี วรรณิศา ศรีวิเชียร""ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ" รวมถึง "ดี้ ปัทมา ปานทอง" 





และสำหรับอดีตพระเอกดัง "แซม ยุรนันท์" ที่ตอนนี้ถึงแม้อายุอานาทจะล่วงไปถึง 57 ปีแล้วก็ตาม แต่ความหล่อความสมาร์ทยังคงทนอยู่เต็มเปี่ยมไม่มีเปลี่ยนแปลง ต้องบอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้จริงๆ ยิ่งตอนนี้เขาได้ผงาดกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ความเปรี้ยงความปังยังสามารถเทียบกับเด็กๆ รุ่นใหม่วัยเอ๊าะๆ ได้อยู่เลย งานนี้แฟนๆ ทั้งหลายจึงอยากทราบเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดีมีความอมตะอยู่เสมอ เผื่อจะได้นำไปปรับใช้ในชีวิตได้บ้าง





โดยงานรียูเนียนครั้งนี้ "แซม ยุรนันท์" ก็ทำเอาแฟนๆ ละครในยุคก่อนอดตื่นเต้นไม่ได้ หลังออกมาเผยภาพการรวมตัวของเหล่านางเอกรุ่นเก๋าระดับตำนานอย่าง ฮันนี่ ภัสสร, ดี้ ปัทมา, กุ๊ก นาถยา และ บี วรรณิศา พร้อมกับแคปชั่นว่า

"#เซลฟี่ กับ 4 นางเอก (อดีต) ใครเป็นใครจำได้มั้ยเอ่ย ?? ทานข้าวอร่อย เมาท์มอยสนุก ไว้เจอกันอีกนะจ๊ะ"



รวมตัวกันได้เสียทีนะเนี่ย หลังจากที่แฟนๆ ยุค 80-90 เคยเรียกร้องกันมาตั้งนาน ซึ่งวันนี้ก็คงฟินนี่มีความสุขกันถ้วนหน้าแล้ว เรามาย้อนอดีตผลงานบางส่วนที่พวกเขาเคยทำร่วมกันมาจะดีกว่า ว่าแล้วไปลุยกันเลย








ยุรนันท์ วรรณิศา





ยุรนันท์ ภัสสร



ยุรนันท์ นาถยา



ปัทมา ปานทอง