เสียดุลไทยไปอีกคน "ดีเจดาด้า" ปล่อยโป๊ะคบหนุ่มเกาหลี หลังโดน "มดดำ" ไล่บี้จนมุม

2019-10-30 12:55:36

เสียดุลไทยไปอีกคน "ดีเจดาด้า" ปล่อยโป๊ะคบหนุ่มเกาหลี หลังโดน "มดดำ" ไล่บี้จนมุม

Advertisement

เคยเป็นข่าวหน้าหนึ่งที่ทำเอาผู้คนอึ้งไปทั้งเมืองเมื่อปลายปีที่แล้ว เรื่องที่เธอได้ตัดสินใจเลิกราหย่าร้างสามีที่อยู่กินกันมา 9 ปี จนมีลูกชายสุดที่รัก 1 คน แต่ล่าสุด คล้ายๆ ว่าประตูหัวใจของ "ดีเจดาด้า วรินดา" จะกลับมาเปิดอ้ารอรับความรักจากหนุ่มคนใหม่หัวใจกลับมาพองโตอีกครั้งเสียแล้ว

หย่าทำไม ? "ดีเจดาด้า" หน้าซึมเปิดหมดใจ เลิกสามีนักบินเพราะ ? (คลิป)





โดยเรื่องราวความโป๊ะที่เกิดขั้นนั้นมีอยู่ว่า ระหว่างจัดรายการแฉอยู่ ซึ่งกำลังสัมภาษณ์ "อ้วน รังสิต" และภรรยาสาวชาวเกาหลี ถึงเรื่องระยะทางที่ห่างกันของทั้งคู่ และความพยายามที่จะได้อยู่ใกล้ๆ แฟน เป็นปัญหาของชีวิตคู่หรือไม่อย่างไร ?





งานนี้ "ดีเจมดดำ คชาภา" ก็ได้พูดแซวออกมาดังๆ ว่า ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้แฟน เหมือนพิธีกรรายการบางคน ที่อยากอยู่ใกล้แฟน เลยต้องจองไฟลต์บินไปเกาหลีบ่อยๆ บินไปอาทิตย์เว้นอาทิตย์ ใครที่ลางานบ่อยๆ ก็คนนั้นนั่นแหละ แหมๆๆ โดนเพื่อนเล่นหนักขนาดนี้ เจ้าตัวถึงกลับหัวเราะกลั้วความสุขออกมาดังสนั่น แถมยังไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น อาการแบบนี้อ่านออกง่ายๆ เลยว่า "ดาด้า" ดีเจสาวอารมณ์ดีคงไม่ได้อยู่เป็นโสดให้เหงาใจอีกต่อไปอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่เหล่าเพื่อนๆ นางแอบอิจฉาก็คงเป็นเพราะหนุ่มคนใหม่ในใจดาด้านั้นเป็นถึงหนุ่มเกาหลี มีความโอปป้าเต็มเปี่ยมอย่างไรอย่างนั้น โอ๊ยยย พูดแล้วก็ตาร้อนผ่าวๆ เลยจ้า




บินเก่งน่าดู

ล่าสุด “ดาด้า วรินดา” ได้เผยในงานอีเวนต์งานหนึ่งว่า ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ "เจสัน" หนุ่มเกาหลีมา 1 ปีแล้ว ซึ่งอายุนั้นห่างกันถึง 7 ปีด้วยกันและไม่ได้พบรักกันทางแอฟหาคู่ แต่มีเพื่อนแนะนำให้ มองความรักครั้งนี้น่าจะไปได้ดี ยันด้านฝ่ายชายทราบและไม่ติดเรื่องลูกชาย บอกได้พาไปเจอกับลูกชายและคุณแม่แล้วด้วย มั่นใจระยะทางไทย-เกาหลี ไม่ใช่อุปสรรค เพราะได้มีการตกลงกันไว้ว่าจะบินไปมากันทุกเดือน ไม่ขอคาดหวังกับรักครั้งนี้มาก ขำๆ หากอนาคตไปกันได้สวยก็พร้อมจะแต่งรอบสอง แย้มไม่ได้มีแค่ตนที่แฮปปี้เรื่องรัก แต่ทาง "ต้นหอม ศกุลตลา" ก็เริ่มดูๆ หนุ่มเอเชียอยู่ด้วยเหมือนกัน แต่จะเจอหนุ่มตรงสเปกแล้วหรือยังนั้นอยากให้ถามเจ้าตัวเอาเอง  ว่าแต่ว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัวจ๊ะดาด้าจ๋า