พ่อรู้คนแรก “นุ้ย เชิญยิ้ม” เปิดอกเล่าวันที่ “น้องภู” เดินมาบอกว่าไม่แมน ทำร้องไห้กันยกครัว !

2019-10-30 11:45:12

พ่อรู้คนแรก “นุ้ย เชิญยิ้ม” เปิดอกเล่าวันที่ “น้องภู” เดินมาบอกว่าไม่แมน ทำร้องไห้กันยกครัว !

Advertisement

สร้างสีสันในวงการมานานนับ 10 ปี สำหรับสองสามีภรรยาสายตลกขยันขายขำอย่าง “นุ้ย เชิญยิ้ม” และศรีภรรยา “ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด” ซึ่งปัจจุบันทั้งสองก็ครองรักใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานถึง 19 ปีแล้ว เรียกได้ว่าผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันก็มาก จนมีลูกชายสุดที่รักอย่าง “น้องภู ภูสิษฐ์” มาสร้างความสุขเพิ่มเติมให้ครอบครัว




ซึ่งงานนี้คุณพ่อสายฮา ก็ได้มีโอกาสมานั่งเปิดใจเล่าย้อนวีรกรรมต่างๆ ของเจ้าตัว รวมไปถึงเรื่องของลูกชาย หลังจากที่ตัดสินใจเดินเข้ามาบอกพ่อถึงทางเลือกของตัวเอง ให้ได้ฟังกันชัดๆ ทางรายการ “เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s Talk” กับพิธีกรสาวสวยแก๊งคุณแม่ ทางช่อง PPTV36 ให้ได้ฟังว่า…




“สำหรับน้องภูตอนนี้อายุ 16 ปีแล้ว ย้อนไปตอนนั้น ลูกชายสนิทกับแม่ แต่กลับเลือกเดินมาบอกพ่อก่อนคนแรก ตอนแรกเรารู้สึกไม่ดี แต่เมื่อเข้าใจลูกไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่ใช่ปัญหา






ตอนนั้นลูกเดินมาบอกผมไม่แมนนะพ่อ จำได้ตอนนั้นไปพิษณุโลก ไปนั่งร้องไห้กันทั้งครอบครัว เรานั่งโทษตัวเองเลยนะ เราก็คิดทำบาปทำกรรมอะไรมา พอเขาเห็นเราร้องไห้ เขาก็เดินมากอดแล้วมานั่งพี่บอกเราพ่ออย่าคิดมากนะ ซึ่งลูกก็ทำให้เราคิดได้ว่า เขาเป็นแบบนี้ก็ไม่ผิด ไม่เสียหาย




เราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา ถ้าไปทำอะไรรุนแรงมันจะยิ่งไปใหญ่ เพราะลูกจะหลุดจากมือคุณไปทันที เมื่อเขาโตหากเราเอาแต่ดุด่า ใช้ความรุนแรงเขาก็จะหนีออกจากบ้าน เสียคน ออกไปเดี๋ยวเป็นปัญหาสังคม เราต้องเป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ที่เข้าใจลูก เข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น ตอนนี้เราทั้งคู่ก็แฮปปี้เขาเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ทำอะไรที่ทำให้พ่อแม่มีความสุขเราก็โอเคแล้ว”

เรียกได้ว่าแม้ตอนแรกจะมีรู้สึกไม่ดี แต่ทั้งพี่นุ้ย พี่ตั๊ก มีสามารถจับมือครอบครัวฝ่าฟันทุกปัญหามาด้วยความเข้าอกเข้าใจ จนแฮปปี้และใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ดูคลิป : เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk | นุ้ย เชิญยิ้ม กับการรับมือประเด็นดราม่าครอบครัว | 28 ต.ค. 62 (3/3)










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @tucknuipooh