ช็อกแรง ! “แทค” งงในงง "แม่มณี" โดนคดีฉ้อโกง ยังไม่รู้ชะตากรรมหนังที่กำลังถ่าย

2019-10-29 15:20:26

ช็อกแรง ! “แทค” งงในงง "แม่มณี" โดนคดีฉ้อโกง ยังไม่รู้ชะตากรรมหนังที่กำลังถ่าย

Advertisement

  1. ทีมงานที่กำลังดำเนินการถ่ายทำหนัง "เซนส์อาถรรพ์" ต้องหยุดชะงักลงในทันที เมื่อรู้ข่าวคดีโกงแชร์ของแม่มณี นักธุรกิจสาวเจ้าของทุนสร้าง หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง “แทค ภรัณยู” ช็อก ! หลังรู้ข่าว "แม่มณี" หนีแชร์ ย้ำ ! ไม่รู้ชะตากรรมทีมงาน เผยเพิ่งเบิกค่าตัวมาได้แค่ครึ่งเดียว เตือนสติผู้คิดลงทุนลักษณะเช่นนี้โปรดพิจารณา เพราะเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ ...



    อย่างไรก็ตาม หลังเรื่องราวธุรกิจติดหล่มนี้ได้โผล่ความไม่ชอบมาพากลพร้อมผู้เสียหายหลายร้อยรายจากแชร์ลูกโซ่แม่มณี โดยแห่กันเข้ามาแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ “แม่มณี” หรือ น.ส.วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 30 ปี แม่ค้าขายตุ๊กตาออนไลน์ ชาว ต.บ้านจั่น อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะเดียวกัน น.ส.วันทนีย์ ยังได้ลงทุมสร้างภาพยนตร์สยองขวัญคอเมดี้เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” ที่มีดารานักแสดง และเหล่าเน็ตไอดอล ร่วมแสดงด้วย โดยเบื้องต้นตำรวจเตรียมเรียกคนในวงการบันเทิงมาสอบปากคำ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น


    ศาลอนุมัติหมายจับ “แม่มณี-แฟนหนุ่ม”





    ล่าสุดวันที่ 28 ต.ค. "แทค ภรัณยู" หนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ได้เปิดเผยกับ ข่าวสดออนไลน์ ว่า

    "ในส่วนของภาพยนตร์ คิวของผมถ่ายไปแล้ว 1 วัน เรื่องค่าตัวของผม ผมก็ไปขอเบิกค่าตัวมาแล้วครึ่งหนึ่ง เขาก็ให้มานะ ก็ไม่ได้ว่าอะไร หลังจากมีข่าวผมก็ถามทีมงานว่า จะมีการถ่ายเรื่องนี้อยู่อีกไหม ทีมงานบอกว่ายังมีการถ่ายเรื่องนี้อยู่ แต่พอเริ่มมีข่าว ทุกอย่างก็เงียบไป"



    “ยอมรับว่าตกใจ แต่มันเป็นคนละส่วนกันนะ เราทำงานในส่วนของเรา ในเรื่องของการแสดง กับเรื่องข่าวคือมันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรา ได้คุยกับพี่ป๋อง (กพล ทองพลับ) เขาก็ตกใจ ในส่วนพี่ป๋อง ก็ได้เบิกเงินมาครึ่งหนึ่งแล้วเหมือนกัน และก็มีคุยกันว่าถ้าจะถ่ายทำเรื่องนี้ต่อ ก็ต้องคุยกันเรื่องเงินในส่วนครึ่งที่เหลือก่อน”



    “มะนาว” ให้โอกาส “แม่มณี” เคลียร์เงิน เดือดโลภอยากได้ดอกรอไม่ได้



    “ถามว่าก่อนหน้านี้แม่มณีมีชวนลงธุรกิจด้วยไหม ส่วนตัวผมไม่เล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แล้วมันเป็นไปไม่ได้เลย ที่ว่าฝากเงินหนึ่งร้อยบาท จะได้ดอกเบี้ย หรือผลตอบแทน เก้าสิบบาท มันเหมือนเป็นเรื่องหลอกลวงกันมากกว่า ขนาดธนาคารยังไม่มีที่ไหนทำได้เลย มันเป็นเหมือนแชร์ลูกโซ่ ที่หลอกให้มาลงทุน แล้วพอสุดท้ายก็ล่ม ก็หายไปไม่เหลืออะไรเลย เอาตรงๆ ทุกคนมีความอยากได้เงินอยู่แล้ว เข้าใจหัวอกคนที่เล่น เขาก็อยากจะได้เงิน ยิ่งเศรษฐกิจแบบนี้ มีผลประโยชน์มาล่อตาล่อใจ ก็หลงเชื่อ แต่เราไม่อยากให้หลงเชื่อ เพราะผลประโยชน์แบบนี้มันไม่มีจริง มันไม่มีใครสามารถมาให้แบบนี้ได้ อยากให้นึกถึงหลักความเป็นจริงตรงนี้ ก่อนที่จะตัดสินใจหลงเชื่อไป”



    “เดียร์” ลั่นไม่คิดหนี สู้คดีแน่คดีแม่มณี



    “ซึ่งผมก็มาทราบตอนที่เป็นข่าวครับ ไม่ได้รู้อะไรก่อนหน้านั้น เพราะเวลารับงานเราก็ไม่ได้มานั่งสืบประวัติว่า ใครเป็นใคร มีที่มายังไง เพราะถ้าเกิดเราถามมาก เขาก็จะว่าเราเรื่องมากอีก ซึ่งจริงๆ ก็มีคนเตือนผมมาก่อนว่าคนนี้เขาเป็นอย่างนั้น อย่างนี้นะ แต่ผมก็มองว่าเป็นคนละส่วนกัน นี่มันส่วนของงานบันเทิง เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่แค่นั้น”