"กวินท์" ง้อ "ปุ้ย" ทั้งคืน หลังจ้างคนมากระทืบ ! เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

2019-10-29 12:35:02

"กวินท์" ง้อ "ปุ้ย" ทั้งคืน หลังจ้างคนมากระทืบ ! เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

Advertisement

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าในโลกโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่นักร้องหนุ่ม "กวินท์ ดูวาล" ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว "ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา" แต่งงานด้วยการสร้างเรื่องให้มีคนมารุมทำร้ายตัวเอง ทำเอาเอาแฟนสาวเกิดอาการตกใจและช่วยเหลือแฟนหนุ่มทุกวิถีทาง ล่าสุด เจอว่าที่เจ้าบ่าวเลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัพเดตการเตรียมงานแต่งงานได้ความว่า

ช่วงนี้ดูผอมลงมาก ?
คือเราต่อยมวยจนผอมเลยครับ ลงมาประมาณ 10 กิโลฯ ใช่ หลังจากนั้นเราก็ตัดสินใจเลยว่าจะไม่กลับไปอ้วนอีกแล้ว





คิดว่าเราผอมไปไหม ?
ไม่ครับ ผมว่าเวลาออกกล้องแล้วดูดี ลดลงไปประมาณ 10 กิโลฯ จากน้ำหนัก 75 กิโลฯ  ผมโอเคนะรู้สึกไม่อึดอัด พอเวลาตัวใหญ่แล้วมันอาจจะเล่นละครไม่ได้ แต่ตอนนี้พอเราผอม เราก็จะมีงานเพิ่มขึ้นครับ



แฟนว่ายังไงบ้าง ?
ตอนนี้ก็ผอมกันทั้งคู่เลยครับ ทำงานกันทุกวันเลย เมื่อวานเพิ่งไปลองชุดแต่งงานมา แล้วชุดมันย้อยนิดนึงเพราะว่าผอมกันทั้งคู่ ทำงานจนไม่ค่อยมีเวลา

ฟิตหุ่นเพราะเตรียมเป็นเจ้าบ่าวด้วย ?
ผมมีเซอร์ไพรส์ให้เมียผมแน่นอนครับ ถ้าใครได้คลิปไปก็เอาไปลงกันก่อนเลยนะ





ตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว ?
เตรียมงานเสร็จแล้วครับ สละโสดแล้ว (หัวเราะ)

ใกล้ถึงวันเข้ามาแล้ว ?
ใช่ครับ เดือนหน้าวันที่ 5 พ.ย. ผมจะแต่งงานแล้ว ผมดีใจมากๆ ผมรู้สึกโตขึ้นมาอีกระดับหนึ่งแล้ว แบะเรารักปุ้ยมากๆ ผมก็โชคดีเหมือนกัน โชคดีที่ได้เขา ได้เขาเป็นภรรยา



เขาตื่นเต้นไหม ?
เขาก็ไม่ค่อยตื่นเต้น เขาทำงานเยอะจนเขาเหนื่อย เราก็พยายามประคองไป เราก็พยายามช่วยดูแลเขาอยู่ตอนนี้ครับ



หลังจากแต่งแล้วจะมีลูกกันเลยไหม ?
ประมาณ 2 ปี ครับ จริงๆ ผมอยากมีลูกเร็วเพราะอยากใช้ชีวิตกับลูกมากๆ จริงๆพ่อผมแก่แล้ว เราเลยรู้สึกว่าอยากมีลูกเร็ว



เราสองคนแข็งแรงทั้งคู่ใช่ไหม ?
ใช่ครับ แข็งแรงปึ๋งปั๋งเลยครับผม ถ้าเข้าไปดูในยูทูบจะเห็นเลยว่าปึ๋งปั๋งแน่นอน คือด้วยตัวผมอายุ 27 ตัวผมยังไม่พร้อม ประสบการณ์ยังไม่พอ ถ้าเราอยากเป็นพ่อเราต้องหาประสบการณ์เยอะกว่านี้

ปุ้ยอายุเท่าไหร่ ?
30 ครับ อายุมากกว่าผม 3 ปี ในคลิปอาจจะดูเด็กกว่าผม แต่จริงๆ เขาโตกว่า เขาก็ยังไม่พร้อมที่จะมีครับ คือเราคุยกันแล้วเรื่องนี้เพราะหลายคนเขาถามกัน เราก็บอกอีกประมาณปี 2 ปี มีบ้าน มีเงินพร้อมที่จะจ่ายค่าโรงเรียนน้องอะไรอย่างนี้ครับ



คลิปที่เราแกล้งแฟน ฟีดแบ็กยังไงบ้าง ?
เรื่องนี้ผมงงเลยนะ (หัวเราะ) อยู่ดีๆยูทูบมันก็พุ่ง เราก็งงๆ เราแค่แกล้งแฟนเฉยๆ คือมันเหมือนเป็นคาแรกเตอร์ของผม เรื่องอื่นผมทำไม่ค่อยได้ แต่ผมแกล้งภรรยาผมได้แน่นอน มันมีหลายคอมเมนต์ว่าแกล้งแรงไป ส่วนมากคนจะว่าตัวกวินท์เอง ไม่ว่าจะยูทูปอันไหนตั้งแต่ร้อยบาทแล้วมีแต่คนว่า แต่เราก็ไม่รู้สึกอะไร จริงๆเราก็พยายามดูแลจิตใจของเขาหลังจากที่โดนอะไรแบบนี้มา พอถึงบ้านผมโดนหนักอยู่

เขาโกรธหนักไหม ?
นั่นแหละ เขากลับมาไม่คุยกับผมทั้งคืนเลย เราเฉลยตอนนั้นแล้วไง ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เราก็ง้อเขาทั้งคืน เขาก็ดีขึ้นตอนเช้านั่นแหละ