ผกก.สภ.เสิงสางจ่อฟันคนทำหนังสือเท็จล้อ ด.ต.

2017-08-14 13:50:24

ผกก.สภ.เสิงสางจ่อฟันคนทำหนังสือเท็จล้อ ด.ต.

Advertisement

ผกก.สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ออกโรงเคลียร์ชัดกรณีหนังสือชี้แจงของ ด.ต.ไม่เข้าแถวเคารพธงชาติ ยันเป็นเรื่องโจ๊ก ไม่ใช่เรื่องจริง เจ้าตัวถึงขั้นเครียดเพราะไม่มีเมียน้อย คาดเพื่อนร่วมงานล้อเล่น จ่อเอาผิดคนทำและแชร์  

เมื่อวันที่ 14 ส.ค พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ สุขเจริญ ผกก สภ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา ให้สัมภาษณ์ “นิว18” ทางโทรศัพท์ถึงการแชร์หนังสือรายงานชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีไม่เข้าแถวเคารพธงชาติทุกวันอังคารของ ด.ต.อำนวย หวายฟ้า ผบ.หมู่ (ป)สภ.เสิงสาง ซึ่งทำถึง ผกก.เสิงสาง (ผ่าน สวป.สภ.เสิงสาง) ลงวันที่ 13 ส.ค. ว่า หนังสือดังกล่าวไม่ใช่ข้อเท็จจริง ทำให้ ด.ต.อำนวย ได้รับความเสียหาย เพราะไม่ได้เป็นคนเขียน ดังนั้น ด.ต.อำนวย จะเอาผิดกับผู้ที่แชร์หนังสือดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้ตนได้มอบหมายให้ รอง ผกก.สภ.เสิงสาง ตรวจสอบแล้ว เพราะ ด.ต.อำนวย ยืนยันว่า ไม่ได้เขียน

เมื่อถามว่า เป็นการล้อเล่นของเพื่อนร่วมงานใช่หรือไม่ ผกก สภ.เสิงสาง กล่าวว่า น่าจะเป็นเช่นนั้น ยืนยันว่าเป็นเรื่องโจ๊ก เพราะคงไม่มีใครเขียนเช่นนั้น มันผิดเพี้ยนไปหมด เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม แม้จะเป็นการล้อเล่น แต่ก็ต้องพิจารณาโทษทางวินัยต่อไป เรื่องนี้ทำให้ ด.ต.อำนวย เสียหาย และเครียด เพราะไม่ได้มีเมียน้อยแต่อย่างใด