ออกหมายจับ "หนุ่มลำปาง" ฆ่าโหดชิงทรัพย์เศรษฐินี

2019-10-29 11:05:59

ออกหมายจับ "หนุ่มลำปาง" ฆ่าโหดชิงทรัพย์เศรษฐินี

Advertisement

ตำรวจออกหมายจับ "หนุ่มลำปาง" ผู้ต้องหาฆ่าโหดชิงทรัพย์ "เศรษฐินีสายบุญ" โบกปูนยัดตู้เย็น

ตำรวจชุดสืบสวนท้องที่ สภ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 5 ปูพรมคลี่คลายคดีฆาตกรรมอำพราง น.ส.วรรณี จิรเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี ชาว อ.บางพลีจ.สมุทรปราการ สาวโสดที่มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐินี ผู้ชอบปฏิบัติธรรม และเป็นศิษย์ของพระพรหมมงคลหรือหลวงปู่ทอง สิริมงฺคโร เจ้าอาวาสวัดพระธาตุศรีจอมทอง ถูกทำร้ายและมัดมือเท้าอย่างแน่นหนาแช่อยู่ในตู้เย็นที่ยังเสียบปลั๊ก โดยมีการใช้ปูนซีเมนต์โรยทับปิดศพไว้บางส่วนด้วย คาดเสียชีวิตมานานไม่ต่ำกว่า 7 วัน เหตุเกิดภายในอาคารพาณิชย์เลขที่ 90/3 หมู่ 3 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยตำรวจให้น้ำหนักไปที่การฆ่าชิงทรัพย์ เพราะรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 3 สีขาว ทะเบียน 9 กจ 3769กรุงเทพมหานคร และบัตรเอทีเอ็มรวมทั้งทรัพย์สินบางอย่างของผู้ตายหายไป 

จากนั้นตำรวจพบข้อมูลว่า คนร้ายได้ขับรถบีเอ็มดับเบิลยูของผู้ตายไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มตามจุดต่างๆ หลายจังหวัด โดยครั้งล่าสุดนำบัตรเอทีเอ็มผู้ตายไปกดที่ จ.ระยอง และจากการตรวจสอบกับทางธนาคารพบว่า เงินถูกกดไปแล้วรวม 1.2 ล้านบาท ทำให้มั่นใจว่าคนร้ายต้องทรมานผู้ตายแล้วขู่บังคับให้บอกรหัสเอทีเอ็มอย่างแน่นอน




ล่าสุด พ.ต.อ.ดำเนิน​ กันอ๋อง​ ผู้กำกับการ สภ.จอมทอง​ ระบุว่า ศาลจังหวัดฮอด ​ได้ออกหมายจับนายวิฑูรย์​ ศรีตะบุตร​ อายุ 39​ ปี​ ชาว จ.ลำปาง คนร้ายในคดีนี้แล้ว ในข้อหาชิงทรัพย์​เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย​และรับของโจร อยู่ระหว่างการไล่ล่าติดตามจับกุม