กระดูกใต้ตาร้าว “ไอซ์ อธิชนัน” เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์หลอน หรือจะเป็นอาถรรพณ์ !

2019-10-29 11:45:00

กระดูกใต้ตาร้าว “ไอซ์ อธิชนัน” เกิดอุบัติเหตุกลางกองถ่ายซีรีส์หลอน หรือจะเป็นอาถรรพณ์ !

Advertisement

อยู่ๆ ก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นกลางกองกับนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ไอซ์ อธิชนัน ศรีเสวก” ขึ้นมาซะงั้น ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายซีรีส์ “รัก ลวง หลอน” ในตอน ”ห้องเฮี้ยน” ที่จะออนแอร์ทางช่อง 8 แต่ขณะนั้นก็มีม้วนแรปขนาดใหญ่หล่นมากระแทกใส่หน้าบริเวณขอบตาล่าง ซึ่งม้วนแรปดังกล่าวก็เป็นม้วนที่ทีมงานใช้ม้วนตัวของนักแสดงสาวที่จะเข้าถ่ายทำในฉากพอดิบพอดี




งานนี้ก็ทำเอาบรรดานักแสดงและทีมงานตกอกตกใจไม่น้อย จนต้องรีบปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้กับสาวไอซ์ โดยการประคบเย็นแก้อาการบวมในทันที ก่อนที่นักแสดงสาวจะขอถ่ายซีรีส์ต่อจนจบก่อนจะไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล เพื่อทำการรักษาต่อ



จากอุบัติเหตุในครั้งนี้ สาวไอซ์ก็ได้เผยว่า…

“ตอนนี้ได้มาหาหมอแล้ว พอถ่ายเสร็จทีมงานก็พามาโรงพยาบาลเลย ซึ่งก็ตกใจเหมือนกัน เหตุการณ์มันเกิดขึ้นเร็วมาก อาการตอนนี้หน้าก็เริ่มบวมที่หน้า ตึงๆ แต่ก็ทุเลาลงแล้ว คงเป็นเพราะพี่ๆ ทีมงานรีบเอาน้ำแข็งมาประคบให้ด้วย







ส่วนตัวไม่ได้มองเป็นเรื่องอาถรรพ์นะคะ เพราะก่อนถ่ายละครทุกเรื่องไอซ์ขอขมาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ก่อนอยู่แล้ว เรามองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า

เบื้องต้นทางคุณหมอเอ็กซเรย์อย่างละเอียดแล้ว เหมือนกระดูกใต้ตาจะร้าวคุณหมอเลยให้แอดมิด 1 คืน เพื่อรอดูอาการและเอ็กซเรย์อีกครั้ง แต่ก็แอบห่วงงาน เพราะพรุ่งนี้เราก็ มีถ่ายการอีก แต่ยังไงก็ถึงมือหมอแล้ว ไม่ต้องห่วงนะคะ”








และล่าสุด สาวไอซ์ก็ได้โพสต์ภาพขอบคุณทีมงานที่ช่วยเหลือในเบื้องต้นก่อนพามาส่งที่โรงพยาบาล พร้อมกับขอโทษที่ไม่สามารถไปทำงานตามที่ตกลงไว้ได้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความไว้ว่า…

“จากอุบัติเหตุขณะถ่ายทำเมื่อวานนี้ ขอบคุณพี่ๆ ทีมงานทุกคนนะคะที่ช่วยดูแล ปฐมพยาบาลให้หนู ละพามาส่ง รพ. ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาเป็นห่วงด้วยค่ะ ตอนนี้ยังนอนอยู่ที่ รพ. ค่ะ ยังปวดและบวมอยู่มาก แต่ยังไหวค่ะ แล้วก็ต้องขอโทษสำหรับงานที่รับไว้แล้วไปทำไม่ได้นะคะ รู้สึกแย่มากๆ ที่ไม่สามารถรับผิดชอบงานตามที่ได้รับไว้ ขอโทษจริงๆ ค่ะ”










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @ice_athichanan , @thaich8