ขอกุศลผลบุญหนุนนำ “แม่นีย์” บริจาคเงินแสนช่วยก้าวคนละก้าว หวังให้ “แมท” เจริญก้าวหน้า

2019-10-28 15:30:44

ขอกุศลผลบุญหนุนนำ “แม่นีย์” บริจาคเงินแสนช่วยก้าวคนละก้าว หวังให้ “แมท” เจริญก้าวหน้า

Advertisement

โดนกระแสโจมตีและวิพากษ์วิจารณ์มาเรื่อยๆ หลังจากที่เปิดตัวคบหาดูใจกับพ่อม่ายลูกหนึ่งอย่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สำหรับนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ซึ่งผลพวงของกระแสในด้านลบก็ส่งผลให้งานในวงการของเจ้าตัวไม่ค่อยได้รับแรงสนับสนุนจากบรรดาชาวเน็ตที่ตั้งตัวแอนตี้นางเอกสาวเท่าที่ควร




อย่างล่าสุดก็มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาอย่างหนาหูว่า สาวแมทนั้นถูกปลดออกจากละครที่กำลังจะประกบของกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง “นาย ณภัทร เสียงสมบุญ” แล้ว แถมผลงานละครที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะอย่าง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” เรตติ้งก็ยังอยู่ในอาการน่าเป็นห่วงไม่น้อย ทั้งนี้ นางเอกสาวก็ยังไม่ได้มีการเคลื่อนไหว แก้ข่าว หรือชี้แจงความเป็นไปแต่อย่างใด






จะมีก็แต่ฝั่งของ “แม่นีย์” คุณแม่ของนางเอกสาว ที่ได้ออกมาโพสต์รูปบริจาคเงินให้กับทาง มูลนิธิก้าวคนละก้าวเพื่อโรงพยาบาลภาคใต้ เป็นจำนวนเงินกว่า 100,000 บาท ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความระบุว่า…



“ข้าพเจ้า นางพัชนีย์ คงไทย ขอร่วมบุญในการนี้ ขอส่งผลบุญทั้งหมดครั้งนี้ให้กับ นางสาวภีรนีย์ คงไทย ให้สุขภาพแข็งแรง ประสบแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้าในทุกๆ เรื่อง สาธุ”




หลังจากที่แม่นีย์ได้เผยรูปภาพดังกล่าวออกไปแล้ว ก็มีบรรดาแฟนคลับของสาวแมท และคนที่ติดตามแม่นีย์ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับสองแม่ลูกกันเป็นจำนวนมาก... 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mattperanee , @nee_phat