พร้อมเป็นภรรยามาก ! “น้ำชา” เข้าอบรม “เตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัว” ก่อนวิวาห์ เม.ย. นี้

2019-10-28 11:50:07

พร้อมเป็นภรรยามาก ! “น้ำชา” เข้าอบรม “เตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัว” ก่อนวิวาห์ เม.ย. นี้

Advertisement

แม้ว่าเรื่องราวดราม่า ข่าวลือหนาหูว่าคุณแม่ของแฟนไม่ปลื้ม แต่นักร้องและนักแสดงสาว “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ก็ไม่หวั่น ปลุกความสตรองในตรองในตัว จับมือเดินหน้าร่วมกับแฟนหนุ่ม “ดร. วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” ฝ่ามรสุมดราม่ามาจนได้ และทั้งคู่ก็พร้อมที่จะควงแขนกันเข้าพิธีวิวาห์หวานชื่นกันในช่วงเดือน เม.ย. ในปีหน้านี้แล้ว 




ซึ่งนอกจากว่าที่บ่าว-สาว จะจัดเตรียมเรื่องงานแต่ง เรื่องชุด และอื่นๆ อีกมากมายแล้วนั้น ทั้งคู่กับยังจูงมือกันเข้ารับการอบรมเพื่อเตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัวในภาคหน้าอีกด้วย ล่าสุด สาวน้ำชา ก็ได้อวดใบประกาศนียบัตร ของศูนย์อบรมเตรียมแต่งงาน อัคสังฆมณฑลกรุงเทพฯ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ให้แฟนๆ ได้ชมโดยพร้อมเพียงกัน






โดยในใบประกาศก็ได้ระบุว่าทั้งสาวน้ำชาและ ดร.วาว นั้นได้รับการอบรมเพื่อ “เตรียมตัวเข้าสู่ชีวิตครอบครัว” จากทางศูนย์อบรมเตรียมความพร้อมแต่งงาน อัคสังฆมณฑลกรุงเทพฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เรียกได้ว่านอกจากงานพิธีจะเป๊ะปังแล้ว การเตรียมความพร้อมเพื่อจะเป็นครอบครัวเดียวกันนั้น ก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งหลังจากที่น้ำชาได้โพสต์ภาพใบประกาศจากการอบรมดังกล่าวไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนๆ และเพื่อนพ้องในวงการ เข้ามาแสดงความยินดีล่วงหน้ากับว่าที่บ่าว-สาว ไม่น้อยเลยทีเดียว…







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @namcha_tea