ขอบคุณที่ใส่ใจ “เมย์” ตอบสัมพันธ์ “หนุ่ม กรรชัย” ยังแน่นแฟ้น โปะรูปครอบครัวสยบข่าวเมาท์

2019-10-27 17:55:13

ขอบคุณที่ใส่ใจ “เมย์” ตอบสัมพันธ์ “หนุ่ม กรรชัย” ยังแน่นแฟ้น โปะรูปครอบครัวสยบข่าวเมาท์

Advertisement

เพิ่งจะพาลูกสาวสุดที่รัก “น้องมายู” บินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ประเทศเกาหลีมาหมาดๆ แต่งานนี้คุณแม่คนสวยอย่าง “เมย์ เฟื่องอารมย์” ก็ไม่วายโดนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่างสามี “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” อีกจนได้ เพราะทริปเกาหลีครั้งนี้ไม่มีคุณพ่อหนุ่มร่วมทริปไปด้วย แถมช่วงนี้ก็ยังไม่ค่อยเห็นสาวเมย์โพสต์รูปครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาสักเท่าไหร่




ซึ่งงานนี้หลังจากเสร็จสิ้นทริปเกาหลีแล้วนั้น เมย์ก็ได้โพสต์รูปคู่กับน้องมายู ขณะที่อยู่บนเครื่องลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…




“มีรูปไป ก็ต้องมีรูปกลับ ทริปเกาหลีสนุกมากค่ะ เป็นครั้งแรกของมายูที่ไปเที่ยวเกาหลี แม่เมย์ก็สนุกได้ไปเจอเพื่อนๆ 2 วันเต็มๆ ส่วนที่เหลือก็พามายูไปเที่ยวเล่นเอง ถามว่าการพาเด็กไปเหนื่อยมั้ย เหนื่อยนะคะ แต่ไม่มากเท่าสมัยก่อนเพราะมายูโตขึ้นแล้ว รู้เรื่องมากขึ้น และใครที่สงสัยว่าทำไมไม่มีพี่หนุ่มไปด้วย คือพี่หนุ่มไปทำงานที่ยุโรปนะคะ เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเพียงแต่ต่างคนต่างทำอะไรตามที่ตัวเองต้องทำเท่านั้นค่ะ ขอบคุณที่สนใจเรื่องครอบครัว รักทุกคนนะ”






นอกเหนือจากนี้แล้ว ล่าสุด สาวเมย์ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่พาน้องมายูมาทำกิจกรรมวันหยุดร่วมกับครอบครัว โดยการพาลูกสาวมาดูปลาโลมา และแชะภาพร่วมเฟรม 3 คนพ่อแม่อวดให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า... 

”มายูขอมาดูปลาโลมา พิเศษสุดคือป๊าโดนน้ำสาดทั้งตัว”

เรียกได้ว่าเป็นการเคลียร์ข่าวเมาท์ ข่าวลือไปแบบชัดเจน และตอกย้ำความสัมพันธ์ของครอบครัวที่เหนียวแน่น ไร้ปัญหามากวนใจได้แบบฟาดมากเลยทีเดียว...  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mayfuang , @kanchai