สลดใจ.! อดีตสาวงามพ่ายรัก ซดเหล้านอนข้างถนนประชดชีวิต

2019-10-27 15:55:44

สลดใจ.! อดีตสาวงามพ่ายรัก  ซดเหล้านอนข้างถนนประชดชีวิต

Advertisement

สาวสองอดีตช่างแต่งหน้า ชีวิตยิ่งกว่าละคร ชะตาพลิกผัน หัวใจพ่ายรักหนุ่มรูปงาม ทนถูกซ้อมปางตายก่อนรักขาดสะบั้นไม่เหลือแม้กำลังใจ ยอมเป็นขี้เมาข้างถนน ทิ้งอนาคตเพื่อเธอคนเดียว

เรื่องนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 27 ต.ค. เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์ ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดี มีผู้นอนหมดสติอยู่ในป่าหญ้า ริมถนนขาออก ซอยสัตหีบสุขุมวิท 13 (รุ่งโรจน์) ม.4 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบในทันที

เบื้องต้นทราบว่าบุคคลดังกล่าว มีชื่อว่า นายแต๋ว อายุ 43 ปี สาวประเภทสองซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ท่ามกลางแสงแดดที่ร้อนจัด เจ้าหน้าที่ได้นำน้ำให้ดื่ม พยายามสอบถามข้อมูล เพื่ออาสาพากลับส่งบ้าน แต่เจ้าตัวบอกไม่เป็นไร ขอนอนอย่างมีความสุขข้างถนนแบบนี้ เจ้าหน้าที่จึงถอนกำลังกลับสู่ที่ตั้ง




ผู้สื่อข่าวเปิดเผยว่า ขณะนั้นได้พบกับ น.ส.ยุคลทร รุ่งโรจน์ อายุ 45 ปี ได้มาแสดงตัวเป็นเพื่อนรักที่คบหากันมาเกือบ 20 ปี พร้อมเปิดเผยถึงเรื่องราวชีวิต นายแต๋ว ซึ่งเป็นคนมีชะตาชีวิตน่าสงสาร สาเหตุที่ดื่มเหล้าเมาหัวราน้ำทุกวันเพราะเมื่อ 20 ปีก่อน นายแต๋ว เป็นสาวประเภท 2 ที่มีรูปร่างหน้าตาสวย ชนิดที่สาวแท้ยังต้องอาย ยึดอาชีพแต่งหน้า ได้หลงรักกับหนุ่มรูปงาม แต่ระยะเวลาที่ทั้งคู่คบกันก็ถูกคนรักทุบตี แต่ด้วยรักจึงยอมทนมาตลอด สุดท้ายรักของทั้งคู่ก็ต้องขาดสะบั้นลง ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นายแต๋ว จึงเหมือนหมดอาลัยตายอยากในชีวิต วันๆ ดื่มแต่เหล้าขาวเมาหัวราน้ำ ไม่ทำงานเป็นหลักแหล่ง แต่ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับใคร คนในละแวกต่างเห็นอกเห็นใจ จ้างให้ช่วยทำงานตัดหญ้ามีรายได้ เพราะความรักจึงทำให้มีเขามีสภาพอย่างที่เห็นเช่นวันนี้