เล่าไปใจยังสั่น "แพท ณปภา" ขวัญกระเจิง เจอโจรบุกจี้ในรถแบบอุกอาจ

2019-10-27 15:35:02

เล่าไปใจยังสั่น "แพท ณปภา" ขวัญกระเจิง เจอโจรบุกจี้ในรถแบบอุกอาจ

Advertisement

ยังคงเป็นเหตุการณ์ร้ายๆ ที่ชวนอกสั่นขวัญหายได้เสมอ เมื่อต้องนึกย้อนถึงเรื่องราวสุดอันตรายที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ทั้งๆ ที่อยู่ในรถยนต์ส่วนตัวแท้ๆ "แพท ณปภา ตันตระกูล" เผย เคยถูกโจรบุกใช้ปืนพกจี้ชิงทรัพย์แบบประชิดตัว เป็นใครใครก็ช็อกจริงไหม ? ...



โดย "แพท" ได้เผยเรื่องนี้ในรายการหนึ่งถึงประสบการณ์ปะทะโจรกลางกรุง และเมื่อนึกย้อนไปคิดว่าจะไม่สู้เหมือนกัน แต่เกิดเรื่องมานานมากแล้ว ตอนนั้นคบกับแฟนเก่าอยู่แล้วก็เป็น "แพท ณปภา" ที่ดังแล้วด้วย เจอโจรแถวๆ เสนาฯ บริเวณนั้นมืดมากแสงสว่างเข้าไม่ถึง 






โดยแพทเล่าต่อว่า ไปจอดรถรอแฟนหน้าบ้าน ลืมไปว่า เข้าเกียร์ P จะปลดล็อกอัตโนมัติ ก็มีไอ้โม่งใส่หมวกกันน็อกแล้วถือปืน มาเปิดประตู แล้วดันแพท เข้าไปจากฝั่งคนขับ พร้อมทั้งเอาปืนจี้ แพทไม่ได้ตั้งใจจะสู้ แต่มันจี้ผิดจุด มันจี้เอว แพทบ้าจี้ เลยบอก



“จี้ที่อื่นดิวะ บ้าจี้ มันเลยมาจี้ที่หัว”

เราคิดว่าถ้ามันเข้ามานั่งได้เต็มตัว มันอาจจะไปทั้งรถหรือเปล่า บังเอิญกระเป๋าเราไม่ได้หยิบง่าย มันบังคับให้แพทหยิบกระเป๋าเงินส่งให้ เราไม่ยอมเลื่อนไปอีกเบาะ ก็นั่งกันคนละครึ่งเบาะคนขับ จนหมาบ้านข้างๆ เห่าผิดปกติ คนในบ้านรู้แล้วว่ามีการปล้น เขาก็กลัวอันตรายเหมือนกัน เลยขับรถกระบะมาแล้วเปิดไฟสูงใส่รถแพท โจรตกใจ เลยขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป





“ตอนปืนจี้มันบอกอยู่นิ่งๆ เดี๋ยวตบหน้าแหกเลย ตอนนั้นเราเป็น แพท ณปภา แล้ว มันเห็นว่าเป็นแพทมันก็คงช็อก เลยจะเล่นงานที่หน้าเรา น่ากลัว แพท ตกใจไปเป็นเดือน”