แดงเถือกเป็นปื้น ! “ฮารุ” เปิดภาพพร้อมเผยอาการ “น้องคีริน” แพ้หนอนบุ้งผื่นขึ้นหนาทั้งตัว

2019-10-27 16:25:21

แดงเถือกเป็นปื้น ! “ฮารุ” เปิดภาพพร้อมเผยอาการ “น้องคีริน” แพ้หนอนบุ้งผื่นขึ้นหนาทั้งตัว

Advertisement

เรียกได้ว่าแม้จะซนแต่ก็มากล้นด้วยประสบการณ์สุดๆ สำหรับ 3 ยอดกุมาร “น้องคีริน”, “น้องไนร่า” และ “น้องเอเดน” ลูกสาวลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงหนุ่ม “กาย รัชชานนท์ สุประกอบ” และ “ฮารุ สุประกอบ” ซึ่งแฟนๆ ก็มักจะได้เห็นมุมแสบซนปนซ่าของทั้งสามผ่านทางอินสตาแกรมของคุณพ่อคุณแม่อยู่บ่อยๆ




เช่นเดียวกับเหตุการณ์ล่าสุดที่สาวฮารุได้เผยภาพความซน และความอยากรู้อยากเห็นจนเป็นเหตุให้น้องคีริน มีผื่นหนาแดงเถือกไปทั้งตัว เหตุเพราะจับหนอนบุ้งมาเล่นจนเกิดอาการแพ้ โดยฮารุก็ได้โพสต์ภาพจุดเริ่มต้นอาการแพ้ของลูกชาย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า… 

“ความอยากรู้อยากเห็นเป็นเหตุ เจอตัวบุ้งจับมานัวเนียเล่นซะจนเป็นเรื่อง แพ้ผื่นขึ้น หนอนบุ้งคัน ที่พี่รินไปจับแล้วแพ้ หน้าตาเหมือนนุ่มนิ่มแต่ถ้าโดนตัวแล้วแพ้ก็เอาเรื่องอยู่นะ”







เรียกได้ว่าผื่นแดงที่อยู่บนตัวน้องคีรินนั้น ชัดเจนเด่นชัดไม่น้อยจนต้องนอนแอดมิตที่โรงพยาบาลกันเลยทีเดียว ซึ่งหลังจากที่สาวฮารุได้โพสต์ภาพและข้อความบอกเล่าอาการของลูกชายไปแล้วนั้นก็มีบรรดาแฟนๆ ของ 3 ยอดกุมาร เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้น้องคีรินกันไม่น้อยเลย



และล่าสุด ฮารุก็ได้แจ้งว่าตอนนี้คุณหมอได้อนุญาตให้ลูกชายออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว แต่สั่งห้ามไม่ให้โดนแดด ห้ามเหงื่อ ห้ามโดนน้ำ ให้นอนอยู่เฉยๆ ไม่ให้มีเหงื่อเด็ดขาด

แหม! คุณหมอห้ามหลายข้อขนาดนี้ บรรดาแฟนๆ ก็คงต้องคอยเอาใจช่วยแม่ฮารุกันสักหน้อยแล้วล่ะ ไม่รู้ว่างานนี้พี่คีรินจะยอมนอนนิ่งๆ ไม่วิ่งซนจนเหงื่อโชกอย่างที่คุณหมอห้ามได้หรือเปล่า…









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @harusuprakob