ทำมาหากินเถอะ ! “ใหม่ สุคนธวา” ตอกกลับเดือดคนทักขอเงินหมื่น อ้างใช้เพื่อการศึกษา

2019-10-27 15:05:57

ทำมาหากินเถอะ ! “ใหม่ สุคนธวา” ตอกกลับเดือดคนทักขอเงินหมื่น อ้างใช้เพื่อการศึกษา

Advertisement

ทำว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้เดือดปุดๆ เป็นน้ำร้อนเลยทีเดียว หลังจากที่มีผู้ใช้อินสตาแกรมรายหนึ่งทักไดเรกเข้ามาขอเงิน สำหรับ นักแสดงสาวทรงบึ้ม “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” แถมยังอ้างว่าจะใช้เพื่อเป็นการศึกษา และบอกว่าถ้าได้เงินก้อนนี้จะตั้งใจศึกษาเล่าเรียนเป็นอนาคตที่ดีของชาติต่อไป นอกจากนี้ยังมีการอ้างชื่อนักร้องดังอย่าง “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” ไว้ทิ้งท้ายเผื่อจะฟลุกอีกต่างหาก







ซึ่งงานนี้สาวใหม่ก็ไม่ขอทนตอกกลับข้อความดังกล่าวไปหลายฉาด ก่อนที่เจ้าตัวจะแคปบทสนทนาระหว่างคนขอยืมเงินและเจ้าตัวมาลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความสุดเดือดว่า…

“#เจ้าสาวเดือด บางที ชีวิตก็ไม่ได้ขำด้วย ! ขออภัยหากใหม่ใช้คำไม่เหมาะสม กับคนอื่นทั่วไป แต่กลั่นกรองก่อนส่งแล้วค่ะ คนแบบนี้ต้องเจอแบบนี้บ้าง ชีวิตคนทุกคนเหนื่อยทุกคน อย่าสร้างภาระให้คนอื่นเลยค่ะ เป็นหนี้เองก็ต้องแก้เองค่ะ ใหม่ก็เคยเป็น 1 ในการกู้เงินเพื่อกองทุนการศึกษามาก่อน แต่ชีวิตนี้ไม่เคยยืมใครค่ะ สมองมี ปัญญามี แรงมี ความพยายามมีค่ะ ขออนุญาติเอาเงินที่หามาได้ให้แค่พ่อแม่เท่านั้นนะคะชีวิตนี้ #งดยืมเงินค่ะ #เพราะไม่ได้เกิดมาเพื่อหาเงินให้ใครยืม #รู้เรื่องนะคะ  และตอบหน่อยค่ะ ทำไมคุณถึงใช้ชื่อนี้ งงในงง ? #งดดราม่า #ไม่ได้งก #แค่มีสติ”







เรียกได้ว่าเป็นการปฏิเสธที่ชัดถ้อยชัดคำ และชัดเจนสุดๆ ก็จริงอย่างที่สาวใหม่บอกไว้ทุกคนต่างก็มีภาระหน้าที่ด้วยกันทั้งนั้น มิหนำซ้ำยังไม่ได้รู้จักมักจี่กันจะมาขอเงินแบบนี้เป็นใครก็ไม่โอเค !



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @maisukhon