สาวผู้ดีหายตัวหลังปาร์ตี้ในกัมพูชา

2019-10-27 08:10:48

สาวผู้ดีหายตัวหลังปาร์ตี้ในกัมพูชา

Advertisement


ทางการกัมพูชาระดมหน่วยกู้ภัย 3 ทีม ออกค้นหา ทั้งในทะเล ชายหาดและในป่า บนเกาะรง แหล่งท่องเที่ยวตากอากาศยอดนิยม ในทะเลนอกชายฝั่งเมืองสีหนุวิลล์ ทางภาคใต้ หลังจาก น.ส.อาเมเลีย แบมบริดจ์ นักศึกษาสาวชาวอังกฤษวัย 21 ปี ซึ่งเดินทางมาท่องเที่ยวแบบประหยัด หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย หลังเข้าร่วมปาร์ตี้สังสรรค์ เมื่อวันพุธที่ 23 ต.ค.

สมาชิกในครอบครัว ในเมืองเวอร์ทิง มณฑลซัสเซกส์ ทางภาคใต้ฝั่งตะวันออกของเกาะอังกฤษ เดินทางมายังกัมพูชา ขณะที่การค้นหากำลังดำเนินอยู่ น.ส.จอร์จี น้องสาวของแบมบริดจ์ เผยว่า ครอบครัวของเธอคอยฟังข่าวจากเจ้าหน้าที่กัมพูชาอยู่ตลอด และพยายามทำใจ ขณะที่มีความวิตกมากขึ้น



เพื่อนๆ เผยว่า การหายตัวไปของแบมบริดจ์ถือว่าผิดปกติ หลังจากสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวของเธอถูกพบบนชายหาด นายไรอัน แฮร์ริส หนึ่งในกลุ่มเพื่อนกล่าวว่า ตามปกติแบมบริดจ์จะเกาะติดกลุ่มเพื่อนตลอดเวลา ไม่เคยแยกตัวไปไหนคนเดียว

แฮร์ริส เผยอีกว่า เกาะรงเป็นเกาะขนาดเล็กมาก สามารถเดินรอบเกาะได้ในเวลาเพียง 2 หรือ 3 ชั่วโมง กรณีที่เพื่อนหายตัวไปสามารถตามหาตัวได้ ภายในไม่เกิน 20 นาที หรืออย่างน้อยในวันรุ่งขึ้น หากหายไปตอนกลางคืนหลังการเที่ยวดื่มกิน



ทางด้านกลุ่ม ลูซี่ แบล็คแมน ทรัสต์ ที่ช่วยเหลือครอบครัวชาวอังกฤษ ที่สมาชิกในครอบครัวสูญหายในต่างแดน เผยว่า มีผู้พบเห็น น.ส.แบมบริดจ์ครั้งสุดท้าย ที่หาดโพลิซ ที่ซึ่งเธอเข้าร่วมงานปาร์ตี้สังสรรค์ ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 23 ต.ค. แต่หลังจากนั้นเธอไม่กลับมาที่ “เนสต์ บีช คลับ ฮอสเทล” ซึ่งเป็นที่พัก.