ส่อแววสะบั้น! "ดาว พิมพ์ทอง" ลบภาพ "พอร์ช ศรัณย์" หมดเกลี้ยงไอจี

2019-10-26 11:17:36

ส่อแววสะบั้น!  "ดาว พิมพ์ทอง" ลบภาพ "พอร์ช ศรัณย์" หมดเกลี้ยงไอจี

Advertisement

ดูท่าทางความรักจะเริ่มสั่นคลอน สำหรับคู่รักดารา "พอร์ช-ดาว" ที่ล่าสุดสาว "ดาว" ลบภาพคู่หนุ่มพอร์ชเกลี้ยงอินสตาแกรมของตนเอง






หลังจากที่นักแสดงสาว ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม เกิดอาการหัวร้อนได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตนเอง ตัดพ้อเรื่องความรักของตนเอง กับพระเอกหนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ตอนนี้ว่า “ถ้าปรับไม่ได้ ก็ไม่ต้องปรับอะไรแล้ว ตามมีตามเกิด ไม่ไหวก็เลิก ไม่สะดวกก็เชิญ มันผิดตั้งแต่แรก ผิดที่คบกันไวไป ผิดที่ไม่เรียนรู้กันให้ดี การเอาชีวิตไปฝากใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย ทั้งความไว้ใจ การสร้างความเชื่อใจ ทำลายครั้งเดียว มันก็ไม่มีความรู้สึกที่ดีอีกเลย ไม่เข้าใจเนอะ อยู่ด้วยกันดีๆ เราก็ไม่เคยระแวงอะไรเลย พอรู้สึกไม่สบายใจบางเรื่องขึ้นมา ก็ต้องถาม เพราะมันรู้สึก คำตอบที่ได้คือ ก็มันเรื่องส่วนตัว





คำพูดพวกนี้ควรพูด ถ้าคุณไม่ได้อยู่ด้วยกันแทบจะทุกวัน มีอะไรรับรู้ตลอด แต่สิ่งที่มันผิดปกติครั้งนี้ กับพูดแบบนี้ ให้รู้สึกไง นี่คำว่าแฟนเหรอ นี่ยังใช้คำว่าแฟนได้หรือ รู้สึกแย่ๆที่ออกจากปาก บ่อยครั้งที่เราดีด้วย แต่สิ่งที่ได้กลับมา มันไม่ได้เป็นแบบนั้น” ต่อมานักแสดงสาวก็ลบ โพสต์นั้นทิ้งไป ทำให้หลายคนเข้าใจว่าคงจะเคลียร์กับหนุ่มพอร์ช เรียบร้อยแล้ว แต่พอเข้าไปส่องในไอจีของนักแสดงสาว เจ้าตัวกลับลบรูปคู่ที่ถ่ายกับ หนุ่มพอร์ช เกลี้ยง ผิดกับทางไอจีของหนุ่มพอร์ช ยังคงมีรูปคู่กับแฟนสาวอยู่





กำลังใจจากเพื่อนๆ